Khoảnh khắc hài hước với Katsuhiro Harada - Nhà sản xuất Tekken 8

Khoảnh khắc hài hước với Katsuhiro Harada - Nhà sản xuất Tekken 8

Katsuhiro Harada, nhà sản xuất của tựa game Tekken 8, đã có một phản ứng hài hước trước câu hỏi về tuổi của một trong những nhân vật trong game.

Những Phản Ứng Hóm Hỉnh của Katsuhiro Harada

Katsuhiro Harada, nhà sản xuất đình đám của tựa game Tekken 8, đã có một phản ứng hài hước trước một câu hỏi của fan về tuổi của những nhân vật trong game. Tekken 8, phiên bản mới nhất trong series game đối kháng lâu đời, đã ra mắt vào cuối tuần trước với những lời khen ngợi từ giới chuyên môn, trở thành một thành công lớn chỉ sau vài ngày phát hành.

A screenshot of Tekken 8 character Reina from her reveal trailer.

A screenshot of Tekken 8 character Reina from her reveal trailer.

Theo các thông tin từ SteamDB, lượng người chơi đồng thời cao nhất của Tekken 8 đã vượt qua con số cao nhất của Tekken 7, với hơn 50,000 người chơi chỉ sau một giờ kể từ khi ra mắt. Và giờ đây, nhà sản xuất huyền thoại của series Tekken đã có một phản ứng hóm hỉnh với câu hỏi của một game thủ.

Twitter article posted by Katsuhiro Harada

Sự Năng Động Của Katsuhiro Harada Trên Mạng Xã Hội

Katsuhiro Harada, nhà sản xuất lâu năm của series game Tekken, nổi tiếng với sự hoạt bát trên các tài khoản mạng xã hội, đặc biệt là trên Twitter. Harada đã làm việc với series game đối kháng này từ khi bắt đầu, ban đầu chỉ làm diễn viên lồng tiếng trước khi trở thành đạo diễn và nhà sản xuất điều hành. Tính năng hoạt bát của Harada trên mạng xã hội thường xuyên tạo ra những tương tác hóm hỉnh với fan, bao gồm cả những phản ứng vui vẻ đối với yêu cầu về nhân vật như Tifa Lockhart từ series game Final Fantasy. Và giờ đây, nhà sản xuất của Tekken 8 đã có một thông điệp dành cho fan về tuổi của những nhân vật trong game.

Câu Trả Lời Hóm Hỉnh Về Tuổi Tác Của Nhân Vật Trong Tekken 8

Khi được hỏi về tuổi tác của nhân vật trong Tekken 8 trên Twitter, Katsuhiro Harada đã có một cách trả lời hóm hỉnh cho câu hỏi đó. Harada đã đơn giản trả lời fan rằng tất cả những nhân vật trong Tekken 8 'đều 30 tuổi,' trùng với lúc Tekken gốc ra mắt vào năm 1994. Câu hỏi của fan xuất phát từ việc thông tin về tuổi của nhân vật trong game chưa được xác nhận, khi một fan hỏi về nhân vật mới Reina. Trong các phiên bản trước, Tekken đã công bố tuổi tác của nhân vật thông qua hồ sơ chính thức, tuy nhiên tuổi tác của nhân vật trong Tekken 8 vẫn chưa được xác nhận.

Sự Phổ Biến Lớn Của Tekken 8

Sự phổ biến lớn của Tekken 8 đến từ sự thay đổi đáng kể trong series game lâu đời này. Tekken 8 giới thiệu hệ thống Heat là cơ chế mới nhất của game, cung cấp công cụ mới cho game thủ mở rộng combo và gây sát thương mạnh. Tekken 8 cũng thêm vào game một số nhân vật mới, bao gồm Victor Chevalier, chuyên gia chiến đấu gần gũi, và Azucena Milagros Ortiz Castillo, võ sĩ MMA.

Phát hành của Tekken 8 đã nhận được lời khen từ fan hâm mộ, với nhiều người gọi đó là một trong những game hay nhất trong series Tekken. Chế độ chơi 'Dark Awakens' của game cũng nhận được nhiều lời khen từ fan, cung cấp một cốt truyện hấp dẫn với nhiều phần thưởng cho người chơi vượt qua ở mọi độ khó. Tekken 8 cũng đã xác nhận nhân vật DLC đầu tiên dự kiến sẽ xuất hiện trong game, với người chơi yêu thích Eddy Gordo sẽ trở lại sau khi vắng mặt trong phiên bản gốc. Tekken 8 đang giữ vững đà tăng trưởng mạnh mẽ từ đầu với một phiên bản hoàn thiện và mạnh mẽ trong một trong những series game đối kháng kinh điển nhất.