Tekken 8: Bão Tố Update 1.01.04 - Cập Nhật Đỉnh Cao Cho Game Thủ

Tekken 8: Bão Tố Update 1.01.04 - Cập Nhật Đỉnh Cao Cho Game Thủ

Tekken 8 vừa nhận bản cập nhật 1.01.04, sửa lỗi và điều chỉnh một số nhân vật như Jun và Dragunov. Cùng nhau xem xét những thay đổi đáng chú ý trong trận chiến nảy lửa này!

Bão Tố Update 1.01.04 - Sức Mạnh Mới Cho Tekken 8

Tekken 8 vừa nhận bản cập nhật 1.01.04, đánh bại loạt lỗi ảnh hưởng đến game thủ và điều chỉnh cân bằng cho một số nhân vật như Jun và Reina.

Jun Kazama Facts- Tekken 8 Return

Jun Kazama Facts- Tekken 8 Return

Đã là một vài ngày dữ dội cho Tekken 8 kể từ khi ra mắt gần đây, khi dòng game đối kháng phổ biến này đã chứng minh là một cú hit lớn với game thủ.

tekken 8 patch 10104

tekken 8 patch 10104

Thực tế, Tekken 8 đã vượt qua con số 50.000 trên Steam ngay sau khi ra mắt, đại diện cho một đợt tăng đột biến về lượng người chơi mà các game trước đó trong series không thể đạt được.

Tuy nhiên, với hầu hết các game đối kháng hiện đại, việc ra mắt chỉ là khởi đầu. Như dự kiến từ thương hiệu này, Bandai Namco đã xác nhận sẽ có nhân vật DLC sắp ra mắt, bao gồm nhân vật huyền thoại Eddy Gordo, và có lẽ còn kế hoạch cho nội dung khác trong tương lai.

Trong khoảng thời gian giữa các bản DLC mới, Tekken 8 tiếp tục nhận các cập nhật không chỉ để sửa lỗi gây phiền toái cho game, mà còn để duy trì sự cân bằng và công bằng trong đội hình nhân vật, khi một số nhân vật như Jun đã được nhiều người trong cộng đồng xem là quá mạnh.

Twitter article posted by TEKKEN

Cải Tiến Cân Bằng Nhân Vật

Tuy nhiên, đối với nhiều game thủ Tekken 8, phần quan trọng nhất của bản cập nhật này có lẽ là những điều chỉnh nhân vật mà Bandai Namco đã thực hiện.

Đối với hầu hết game thủ, Jun Kazama và Dragunov đã chứng minh mình gần như đứng đầu trong hầu hết bảng xếp hạng và cả hai đã nhận những thay đổi vào một số động tác trong bản cập nhật này.

Đối với Jun, hai động tác của cô đã được điều chỉnh, một với việc tăng thời gian phục hồi, trong khi động tác còn lại đã thay đổi phản ứng khi đánh để người chơi không thể nối tiếp các đòn tấn công không ý định.

Còn với Dragunov, ba động tác của anh đã được điều chỉnh để ngăn chặn các combo gây sát thương cao không ý định được thực hiện và làm cho chiêu thức Sneak của anh dễ bị phản kích hơn.

Ngoài ra, nhiều nhân vật khác cũng đã được điều chỉnh như Devil Jun, Jack-8, Reina, và nhiều nhân vật khác.

Mặc dù không phải là một sự thay đổi to lớn, sẽ thú vị để xem xem bản cập nhật này có gây ra sự thay đổi nào đối với bảng xếp hạng nhân vật trong giai đoạn sớm của game. Cùng với những cập nhật này, nhiều game thủ hy vọng Tekken 8 sẽ tiếp tục tradion DLC của series bằng cách tiếp tục thêm cả nhân vật cổ điển và bất ngờ.