Tekken 8: Đánh Bại Các Bug Và Glitch Với Patch 1.01.04

Tekken 8: Đánh Bại Các Bug Và Glitch Với Patch 1.01.04

Tekken 8 đang sẵn sàng tung ra bản cập nhật Patch 1.01.04 vào cuối tuần này, hứa hẹn sẽ làm cho trò chơi chạy mượt hơn bằng cách giải quyết các lỗi và sự cố không xác định.

Chương Mới của Tekken 8

Tekken 8 chuẩn bị phát hành một bản cập nhật mới vào ngày mai, khoảng hai tuần sau khi trò chơi ra mắt với những đánh giá cao từ giới phê bình và fan của thể loại game đối kháng.

King versus Feng

King versus Feng

Trò chơi đối kháng 3D mới nhất của Bandai Namco đánh dấu một chương mới trong series Tekken lâu đời, với một câu chuyện mới mà trong đó Jin Kazama tìm kiếm sự chuộc tội bằng cách ngăn chặn cuộc hành trình của cha mình, Kazuya Mishima, muốn kiểm soát thế giới.

Tekken 8 cũng điểm qua một hệ thống chiến đấu mạnh mẽ hơn nhờ vào cơ chế Heat mới và các giai đoạn có thể phá hủy, và đội hình của trò chơi bao gồm hơn 30 nhân vật có thể chơi với vai trò riêng trong câu chuyện lớn của trò chơi.

Twitter article posted by TEKKEN

Hứa Hẹn Tương Lai với DLC

Bandai Namco đã hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ Tekken 8 với một bộ sưu tập những nhân vật DLC sau khi phát hành, giống như đã làm với Tekken 7.

Nhân vật DLC đầu tiên được xác nhận chính thức trong Tekken 8 là Eddy Gordo, võ sĩ thực hành Capoeira đã trở thành một trong những nhân vật yêu thích từ khi ra mắt lần đầu trong Tekken 3.

Các nhân vật DLC khác đã được đồn đoán từ khi Tekken 8 ra mắt, với một lựa chọn giao lưu phổ biến là Tifa Lockhart, võ sĩ dày dạn kinh nghiệm từ Final Fantasy 7.

Bản Cập Nhật Patch 1.01.04

Theo thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của Tekken 8, Bandai Namco sẽ phát hành Patch 1.01.04 trên tất cả các nền tảng vào ngày 7 tháng 2.

Một danh sách đầy đủ các Ghi Chú Patch sẽ được đăng khi cập nhật được triển khai, nhưng thông báo xem trước cho biết rằng nó sẽ giải quyết các lỗi và sự cố khác nhau.

Cập nhật này cũng sẽ ảnh hưởng đến Battle Replays và dữ liệu Ghost của Super Ghost BattlesGhost Matches trong Tekken 8, vì vậy người chơi được khuyến khích ghi lại những phần chơi của họ trước khi Patch 1.01.04 ra mắt.