Tekken 8: Đồ Hoạ Đỉnh Cao và Những Mod Độc Đáo

Tekken 8: Đồ Hoạ Đỉnh Cao và Những Mod Độc Đáo

Những fan của Tekken 8 sẽ được trải nghiệm đồ hoạ vượt trội nhờ vào một mod độc đáo mà một fan đã chia sẻ, cho phép tinh chỉnh hình ảnh vượt xa cả chất lượng ultra.

Sức Hút Đỉnh Cao của Tekken 8

Được ra mắt chỉ vài tuần nhưng Tekken 8 đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game hot nhất năm 2024, chứng tỏ sức hút lớn của thương hiệu huyền thoại này.

tekken-8-ultra-settings

tekken-8-ultra-settings

Với phiên bản dành cho các nền tảng hiện đại, Tekken 8 đã có một trong những đồ hoạ tốt nhất trong thể loại game đối kháng, nhưng dường như đó vẫn chưa đủ với một số người.

Mod Độc Đáo Cho Tekken 8

Một modder trên Nexus Mods với tên xowny đã phát hành một tập tin cấu hình tùy chỉnh cho Tekken 8, thay đổi nhiều cài đặt để đẩy giới hạn của đồ hoạ game lên một tầm cao mới.

Các cải tiến bao gồm 16x anisotropic filtering, shadow denoiser, và GTAO ambient occlusion, cùng nhiều cài đặt nhỏ khác để tinh chỉnh đồ hoạ game.

Những Cài Đặt Mới của Mod Tekken 8

GTAO ambient occlusion

16x anisotropic filtering

Full-res SSR reflections

Full-res subsurface scattering

Shadow denoiser

Async compute

Sự Phát Triển của Tekken 8 và Sức Lôi Cuốn

Tekken 8 không chỉ là một phiên bản tái tạo của phần trước. Game đại diện cho một bước tiến lớn trong thể loại game đối kháng, tạo cảm giác nhanh hơn với sự tập trung cao độ vào chiến đấu tấn công.

Game trở nên dễ tiếp cận hơn với người mới chơi, đồng thời vẫn cung cấp đủ sâu sắc để thách thức người chơi trên con đường trở thành bậc thầy.