Tất cả những gì bạn cần biết về những cảnh nóng trong phim Oppenheimer

Tất cả những gì bạn cần biết về những cảnh nóng trong phim Oppenheimer

Nam chính phim Oppenheimer lên tiếng về những cảnh nóng: Vấn đề cần được thảo luận

Tất cả những gì bạn cần biết về những cảnh nóng trong phim Oppenheimer

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí GQ, khi được hỏi về sự tranh cãi xoay quanh cảnh quan hệ tình dục trong phim, nam diễn viên Cillian Murphy cho biết những cảnh này đóng vai trò quan trọng trong bộ phim này.

"Đối với tôi, mối quan hệ giữa nhân vật Jean Tatlock và ông ấy là một phần tình cảm quan trọng nhất của bộ phim," - Murphy nói tiếp - "Tôi tin rằng nếu những cảnh này là chìa khóa của câu chuyện, thì chúng xứng đáng."

"Không ai thích thực hiện những cảnh như vậy, đó thực sự là phần khó khăn nhất trong công việc của chúng tôi" - nam diễn viên sinh năm 1976 tiếp tục - "Tuy nhiên, đôi khi bạn không thể tránh việc phải thực hiện chúng".

Khi được hỏi về nhận định về nhân vật mà anh thể hiện - một người thực sự tài năng nhưng cũng đầy hủy diệt, Murphy cho biết: "Tôi thực sự không muốn chia sẻ ý kiến của mình về vấn đề này. Tôi tin rằng bộ phim nên đặt câu hỏi cho khán giả. Và tôi không muốn ảnh hưởng đến quan điểm của bất kỳ ai khi họ vào rạp xem phim, về cảm nhận cá nhân và Oppenheimer".

"Chris xem ông ấy là người đàn ông quan trọng nhất từng tồn tại, dù bạn nghĩ gì về điều đó thì tùy bạn" - Murphy nói tiếp - "Nhưng chúng ta đang sống trong một thế giới đã bị thay đổi bởi Oppenheimer. Chúng ta sống trong thời đại hạt nhân vì những gì Oppenheimer đã làm".