Tạo sao Táo giao thông được ưa chuộng nhất trong đội Táo quân?

Tạo sao Táo giao thông được ưa chuộng nhất trong đội Táo quân?

Táo giao thông Chí Trung - Nhân vật đáng yêu nhất của Táo quân, luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với tình yêu và sự tận tụy của mình

suốt những năm qua đã làm cho chương trình Táo quân trở thành một phần không thể thiếu trong lòng khán giả truyền hình vào dịp chuyển giao năm mới.

Trong năm nay, Táo Quân 2024 sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý về nội dung. 50% dàn nghệ sĩ tham gia sẽ là những gương mặt quen thuộc với khán giả, cùng với sự góp mặt của nhiều tài năng mới.

NSƯT Chí Trung, người không còn đóng vai Táo, đã chia sẻ với phóng viên VTC News rằng anh sẽ đảm nhận một nhân vật hoàn toàn mới. Thông tin này khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối, vì thương hiệu Táo được đảm nhận bởi Chí Trung trong suốt 20 năm đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Tạo sao Táo giao thông được ưa chuộng nhất trong đội Táo quân?

Hình ảnh của Táo giao thông với ngoại hình đáng yêu và những lời đối đáp thông minh, hài hước đã trở thành biểu tượng của NSƯT Chí Trung.

Trong số các nhân vật trong chương trình, Táo giao thông do NSƯT Chí Trung đóng là nhân vật được khán giả yêu thích nhất. Anh luôn có rất nhiều lời nói và phát ngôn hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần châm biếm và sâu cay.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, Tự Long đã từng nhấn mạnh rằng NSƯT Chí Trung là người sở hữu nhiều câu nói hay nhất trong Táo quân. Đặc biệt, vai diễn Táo giao thông của anh đã tạo ra dấu ấn thương hiệu đặc biệt.

Giao thông luôn là vấn đề nóng trong xã hội hàng năm. Chính vì thế, vào mỗi buổi chầu cuối năm, Táo giao thông luôn đặt ra những vấn đề nóng bức, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ngoài ra, Táo giao thông luôn được ưu tiên hàng đầu về vấn đề giao thông, mỗi năm đều xuất hiện nhiều vấn đề gây bức xúc cho người dân. Chính vì vậy, thời lượng phần lên chầu của Chí Trung cũng dài hơn so với các Táo khác.

Tạo sao Táo giao thông được ưa chuộng nhất trong đội Táo quân?

Trong những buổi chầu cuối năm, Táo giao thông luôn có những phát ngôn gây chú ý.

Trong suốt 20 năm tham gia chương trình Táo Quân, Chí Trung đã xuất hiện không thiếu lần nào. Anh tham gia lần đầu tiên trong đêm giao thừa năm 2005 và trở thành biểu tượng của chương trình với cái tên "Táo giao thông". Dù anh đã đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau như Xây dựng, Điện lực, Xã hội.. nhưng khán giả vẫn đặc biệt nhớ đến vai diễn của Chí Trung trong vai Táo giao thông.

Với hình ảnh kỳ quặc và hài hước, mỗi khi Chí Trung xuất hiện, khán giả không thể quên được. Từ biểu cảm đến lời nói, Chí Trung luôn khiến người xem phải bật cười.

Trong Táo quân năm 2011, Chí Trung giả vờ bị ngắn lưỡi và sau đó phàn nàn rằng "phải thổi còi cả ngày ở ngoài đường đến khi lưỡi tụt, có ăn cơm được đâu" để thể hiện nỗi khổ của người đảm nhiệm trọng trách dẫn đầu ngành.

Ngoài ra, bài hát từng làm mưa làm gió trong Táo giao thông khi chế lời ca khúc "Da nâu" của Phi Thanh Vân: "Em có một ước ao, em có một khát khao, là giao thông, là giao thông".

Tạo sao Táo giao thông được ưa chuộng nhất trong đội Táo quân?

Táo giao thông luôn có phản ứng rất sâu sắc và hài hước, khiến khán giả phải cười toe toét.

Ngoài ra, có những câu nói nổi tiếng của Táo giao thông như: "Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh, thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt", "Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi",...

Trong Táo quân 2018, khi đề cập đến vấn đề tắc đường vẫn chưa được giải quyết, Táo giao thông đã khiến cả khán giả bất ngờ với câu nói: "Tắc đường là một phần tất yếu của cuộc sống. Bỗng một ngày mà đường thông hè thoáng, dân không chịu nổi đâu ạ".

Tạo sao Táo giao thông được ưa chuộng nhất trong đội Táo quân?

Với lối diễn hài hước nhưng vẫn rất sâu sắc, Chí Trung đã để lại ấn tượng khó quên về vai diễn của mình.

Khi được hỏi về vai diễn Táo giao thông của mình, NSƯT Chí Trung từng khẳng định: "Nhiều người nói tôi thành công với vai trò Táo giao thông. Tôi xin cảm ơn nhưng thực ra, vai diễn đó thành công là do chính khán giả. Ai cũng phải tham gia giao thông. Một ngày các bạn có thể không ăn, không yêu nhưng nhiều khi vẫn phải đi đây đi đó. Một tuần, các bạn không thể không ra đường. Trong khi đó, tình hình giao thông chúng ta đang có quá nhiều bất cập."