Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả phản hồi của khán giả về Táo Quân

Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả phản hồi của khán giả về Táo Quân

Trước ý kiến của khán giả về Táo Quân, Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả rằng mọi người có quyền tự do bình luận và chọn xem chương trình khác nếu không hài lòng

Theo chia sẻ từ NSƯT Chí Trung, chương trình Táo Quân 2024 đã bắt đầu. Nam diễn viên cho biết anh và đội ngũ đã có buổi tập đầu tiên vào ngày 2/1 với đạo diễn mới là Trần Lực.

Tình duyên của dàn diễn viên Táo quân: Có người U70 độc thân, có người đã trải qua hai lần đổ vỡ.

Nghệ sĩ Chí Trung tuyên bố rằng chương trình sẽ có diện mạo mới, hoàn toàn khác biệt so với các mùa trước.

Những phát ngôn của nghệ sĩ Chí Trung đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài việc bày tỏ sự tò mò và háo hức chờ đợi phiên bản mới của Táo Quân, không ít người xem cũng lo ngại về chất lượng chương trình đã giảm sút.

Hãy chú ý tới tài khoản có tên Hồng Minh Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi đặt câu hỏi thẳng thắn: "Tôi rất quý anh Chí Trung, nhưng Táo Quân tôi không hâm mộ lắm. Anh ơi cho hỏi, xem Táo Quân mà cảm thấy không hay có được góp ý không?".

Người này lo ngại việc chỉ trích Táo Quân sẽ bị nghệ sĩ tham gia chương trình chỉ trích "ăn cháo đá bát".

Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả phản hồi của khán giả về Táo Quân

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ sân khấu cùng Xuân Bắc, Tự Long trong chương trình Táo Quân.

Chí Trung biểu dương và cảm ơn khán giả đã chia sẻ thành ý. Anh nhấn mạnh rằng người xem hoàn toàn có quyền góp ý để chương trình năm sau nếu có sẽ đa dạng hơn.

"Mặt khác, bạn cũng cần hiểu rằng những người tham gia Táo Quân đã nỗ lực hết mình, nhưng có những giới hạn về tâm lý và trí lực. Với một đám đông đa dạng như khán giả, việc làm hài lòng tất cả là điều khó khăn", anh viết.

Nam diễn viên cũng gợi ý rằng khán giả có thể cân nhắc không xem chương trình Táo Quân và chuyển sang xem các chương trình khác. "Mọi quyết định đều nằm trong tay người xem", nghệ sĩ Chí Trung nhấn mạnh.

Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả phản hồi của khán giả về Táo Quân

Theo nghệ sĩ Chí Trung, việc tôn trọng những ý kiến phản hồi từ khán giả là rất quan trọng.

Trước đó, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ rằng việc nhận được sự khen ngợi và phê bình từ khán giả đối với chương trình nghệ thuật là điều rất bình thường.

"Chương trình Táo Quân tương tự như một món ăn trong bữa cơm của gia đình, có người khen ngon vì hợp khẩu vị, có người không thích vì không thấy hợp. Với hàng triệu người xem, ý kiến khác nhau là điều bình thường," Chí Trung chia sẻ.

Theo Chí Trung, sau năm 2023 và kỷ niệm 20 năm của chương trình, ê-kíp Táo Quân ban đầu có ý định ngừng sản xuất nhưng vì mong muốn của khán giả, Táo Quân năm mới sẽ tiếp tục ra mắt.

Theo thông tin từ Tiền Phong, dàn nghệ sĩ của Táo Quân 2024 có 50% là các nghệ sĩ cũ, do nhiều người không thể sắp xếp lịch tập luyện. Trong đó, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Nghệ sĩ Chí Trung đảm nhận vai mới, không phải vai Táo như thường lệ.