Táo quân vẫn không thể thiếu trong mùa Tết năm nay!

Táo quân vẫn không thể thiếu trong mùa Tết năm nay!

Gặp nhau cuối năm - Táo quân, một truyền thống Tết Giáp Thìn, sẽ tiếp tục gắn kết khán giả sau 20 năm Sự trở lại của Táo quân trên sóng VTV đánh dấu một mùa Tết đầy ấn tượng và đậm chất văn hóa Việt

Theo thông tin từ những người tham gia chương trình, đêm Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn, khán giả VTV sẽ tiếp tục được gặp gỡ các nhân vật Táo trong chương trình thường niên Gặp nhau cuối năm hay Táo quân - theo cách mọi người thường gọi.

Táo quân vẫn không thể thiếu trong mùa Tết năm nay!

Hình ảnh trong chương trình Táo quân Tết Nhâm Dần.

Năm ngoái, Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã tổ chức kỷ niệm 20 năm hành trình của mình. 20 năm với nhiều dấu ấn và niềm vui, nhưng quan trọng hơn, khán giả vẫn dành sự háo hức, mong đợi và tình yêu thương đối với chương trình và toàn bộ ê-kíp thực hiện nó.

Năm nay, như mọi năm, vào thời điểm này, ê-kíp Gặp nhau cuối năm đang tập luyện để chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ tuyệt vời với khán giả. Các thành viên trong ê-kíp vẫn đầy áp lực và háo hức chuẩn bị cho phần trình diễn của họ. Đối với ê-kíp, những cảm xúc đó xuất hiện mỗi năm nhưng đều là động lực để cố gắng: "Chúng tôi luôn cảm nhận áp lực, nhưng với Táo quân, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả. Điều đó cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi năm".

Mọi thông tin về chương trình Táo quân 2024 sẽ được Thời báo VTV cập nhật thường xuyên đến độc giả.