Tâm hồn khắc khoải của Châu Hải My trước khi ra đi

Tâm hồn khắc khoải của Châu Hải My trước khi ra đi

Châu Hải My - Tâm nguyện trước khi ra đi đầy xúc động Nguyện vọng của cô nàng hot girl Châu Hải My được hé lộ qua truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) Một câu chuyện đầy nghẹn ngào và đáng suy ngẫm

Vào tối ngày 12/12, QQ thông báo rằng công ty đại diện của Châu Hải My đã xác nhận nữ diễn viên này đã qua đời vào ngày 11/12, ở tuổi 57 do việc điều trị bệnh tình không hiệu quả. Trước đó, Châu Hải My được phát hiện hôn mê tại nhà riêng và sau đó được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của cô đã rất nguy kịch và không thể qua khỏi mặc dù đã được các bác sĩ cứu chữa tận tình. Sự ra đi của Châu Hải My đã gây chấn động trong làng giải trí Trung Quốc, thậm chí cả trên Weibo: "Trên đời này không còn Chu Chỉ Nhược nữa rồi..."

Trong những năm gần đây, Châu Hải My đã sống một mình tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô ấy đã chọn cuộc sống độc thân, không kết hôn và không sinh con, thay vào đó, cô dành hết tình yêu cho các thú cưng của mình. Châu Hải My nuôi 2 chú cún, 2 con mèo, một con nhím và một con thỏ để làm bạn.

Theo thông tin từ Sina, trước khi qua đời, Châu Hải My đã hy vọng rằng gia đình, bạn bè và những người quan tâm đến cô có thể yêu thương và chăm sóc những thú cưng của cô nếu cô không còn có thể làm điều đó. Tình yêu thương và lo lắng về động vật của Châu Hải My đã gây xúc động cho công chúng.

Tâm hồn khắc khoải của Châu Hải My trước khi ra đi

Khi còn sống, Châu Hải My rất ân cần với những người bạn lùn của mình

Tâm hồn khắc khoải của Châu Hải My trước khi ra đi

Cô luôn mong muốn rằng những loài vật cưng của mình sẽ được mọi người yêu thương và chăm sóc, ngay cả khi nữ diễn viên gặp phải những khó khăn trớ trêu

Công ty QQ thông tin rằng gia đình Châu Hải My đã đến Bắc Kinh chuẩn bị cho tang lễ. Người nhà của cô không cho phép công ty quản lý công bố thông tin về tình trạng sức khỏe của Châu Hải My. Gia đình cô muốn được thời gian lặng lẽ để từ biệt và giải quyết các vấn đề liên quan sau khi cô qua đời. Người nhà cho biết nếu công bố thông tin sớm, sẽ gây ra sự phiền phức không cần thiết và họ muốn được yên ổn khi đưa tiễn nữ diễn viên.

Tâm hồn khắc khoải của Châu Hải My trước khi ra đi

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Nguồn: Sina, Sohu