Tales of Arise: Tinh Hoa Của Thể Loại Action-RPG

Tales of Arise: Tinh Hoa Của Thể Loại Action-RPG

Trò chơi Tales of Arise đã chính thức được Xbox Game Pass xác nhận sẽ gia nhập dàn game trong dịch vụ vào ngày Thứ Ba, 20 tháng 2. Cùng nhau khám phá điều gì khiến cho tựa game này trở nên đặc biệt.

Tales of Arise: Hành Trình Đầy Hấp Dẫn

Trong một thông báo bất ngờ, Xbox Game Pass đã xác nhận rằng tựa game hành động-RPG được khen ngợi Tales of Arise sẽ gia nhập dàn game vào ngày Thứ Ba, 20 tháng 2. Tales of Arise trước đó đã bị rò rỉ trên Xbox Game Pass khi được nhắc đến một cách tình cờ trong thông báo về các game mới của tháng 2 năm 2024. Vì một lý do nào đó, thông báo sau đó đã được cập nhật để loại bỏ bất kỳ đề cập nào đến Tales of Arise.

tales of arise key art

tales of arise key art

Với Tales of Arise bị loại bỏ khỏi thông báo, các người đăng ký vẫn có một game khác để mong đợi vào ngày 20 tháng 2. Game phiêu lưu hành động góc nhìn người đầu tiên Return to Grace sẽ đến với Xbox Game Pass vào ngày 20 tháng 2, mặc dù đã nhận được đánh giá trái chiều khi phát hành ban đầu vào năm ngoái. Trong khi các người đăng ký có thể thử nghiệm Return to Grace vào ngày 20 tháng 2, họ cũng có thể mong đợi Tales of Arise vào ngày đó.

Tales of Arise được phát hành vào năm 2021 và nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình, với nhiều người ca ngợi đây có thể là tựa game Tales tốt nhất đến nay. Các nhà phê bình có nhiều lời khen cho câu chuyện và hệ thống chiến đấu trong Tales of Arise, với tựa game đạt điểm 87 điểm tổng thể. Để hoàn thành Tales of Arise cần khoảng 40 giờ, vì vậy các người đăng ký Xbox Game Pass đang nhận được giá trị lớn với tựa game hành động-RPG yêu thích.

Twitter article posted by Xbox Japan

Nhiều Lựa Chọn Cho Game Thủ

Bất kỳ người đăng ký Xbox Game Pass nào ấn tượng với Tales of Arise khi nó ra mắt vào ngày 20 tháng 2 có thể muốn xem xét việc mua các bản mở rộng của nó. DLC Tales of Arise: Beyond the Dawn không nhận được sự đánh giá cao như phiên bản gốc, nhưng vẫn có thể thu hút những người thích phiên bản gốc. Ngoại trừ bất kỳ thông báo bất ngờ nào, DLC Beyond the Dawn sẽ không được bao gồm trong Xbox Game Pass, vì vậy bất kỳ ai quan tâm sẽ phải mua riêng.

Trong khi chờ đợi Tales of Arise ra mắt trên dịch vụ vào ngày 20 tháng 2, người đăng ký Xbox Game Pass có rất nhiều game để giữ họ cho đến lúc đó. Có nhiều bản game chất lượng cao mới được thêm vào dàn game của Xbox Game Pass trong tháng 2 năm 2024, với ngày 15 tháng 2 chứng kiến sự gia nhập của hai tựa game mới hoàn toàn. Kể từ ngày 15 tháng 2, người đăng ký Xbox Game Pass có thể chơi cozy puzzle game A Little to the Left và game hành động roguelike cùng chơi PlateUp theo phong cách Overcooked, cái cuối đã là một cú hit lớn trên PC. Cũng có một số game sẽ rời khỏi Xbox Game Pass hôm nay, vì vậy người đăng ký cần lưu ý điều đó.