Open Roads - Tựa game hot sắp ra mắt trên Xbox Game Pass

Open Roads - Tựa game hot sắp ra mắt trên Xbox Game Pass

Một tựa game hot sắp ra mắt trên Xbox Game Pass đã bị hoãn ngày phát hành từ ngày 22 tháng 2 sang ngày 28 tháng 3.

Hoãn ngày phát hành

Tựa game Open Roads, một trong những tựa game hot sắp ra mắt trên Xbox Game Pass, đã bị hoãn ngày phát hành từ ngày 22 tháng 2 đã công bố trước đó sang ngày 28 tháng 3. Điều này khiến anh em game thủ rất tiếc nuối vì đợi mãi mà chẳng thấy game nào ra hồn.

open roads kaitlyn dever keri russell

open roads kaitlyn dever keri russell

Đây không phải là lần đầu tiên một tựa game hot trên Xbox Game Pass bị hoãn ngày phát hành. Halo Infinite là một ví dụ nổi tiếng khi bị hoãn ngày phát hành lúc gần ra mắt Xbox Series X, và tựa RPG mở thế giới của Bethesda, Starfield, cũng đã bị hoãn nhiều lần. Việc hoãn ngày phát hành là điều không may mắn mà anh em game thủ phải đối mặt khi chơi game.

open roads trailer

open roads trailer

Lý do hoãn ngày phát hành

Nhà phát hành Annapurna Interactive đã xác nhận với Endgadget rằng tựa game Open Roads trên Xbox Game Pass đã bị hoãn từ ngày 22 tháng 2 sang ngày 28 tháng 3 với lý do là cần thêm thời gian để hoàn thiện game trước khi phát hành. Mặc dù Open Roads là một tựa game hot trên Xbox Game Pass, nhưng cũng cần lưu ý rằng game này cũng sẽ có mặt trên PC, PlayStation và Nintendo Switch, vì vậy ngay cả những anh em game thủ không có Xbox cũng có cơ hội trải nghiệm game này.

open roads bedroom

open roads bedroom

Open Roads - Tựa game sắp ra mắt

Open Roads là một tựa game phiêu lưu tương tác với sự tham gia của Keri Russell và Kaitlyn Dever trong vai một cặp mẹ con trên chuyến hành trình. Game này có phong cách độc đáo kết hợp giữa hình ảnh hoạt họa và 3D. Được phát triển bởi đội ngũ Open Roads Team, nhóm nhà phát triển trước đây của Fullbright, studio đã tạo nên cơn sốt với tựa game indie

open roads conversation

open roads conversation

Gone Home. Các fan trung thành của Xbox Game Pass sẽ được trải nghiệm xem liệu Open Roads có đáng giá như mức độ chất lượng cao mà Gone Home đã đặt ra khi game này ra mắt trên Xbox Game Pass vào ngày 28 tháng 3.

Tựa game tháng 2 trên Xbox Game Pass

Việc hoãn ngày phát hành của Open Roads khiến danh sách game trên Xbox Game Pass tháng 2 năm 2024 trống rỗng hơn, khi chỉ còn ba tựa game được xác nhận sẽ xuất hiện. Persona 3 Reload sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 2, trong khi Anuchard sẽ tham gia danh sách vào ngày 6 tháng 2. PlateUp, một tựa game khác, sẽ có mặt trên Xbox Game Pass vào ngày 15 tháng 2.

Đây không phải là những tựa game cuối cùng trên Xbox Game Pass tháng 2 năm 2024, nhưng phần còn lại của danh sách chưa được công bố cho đến thời điểm viết bài. Có thể nhất định Microsoft sẽ hé lộ thêm những tựa game mới trên Xbox Game Pass tháng 2 năm 2024 vào ngày 6 tháng 2, mặc dù điều này vẫn chưa được xác nhận.