MLB The Show 24: Game Chạy Bóng Đáng Chờ Đợi Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass

MLB The Show 24: Game Chạy Bóng Đáng Chờ Đợi Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass

MLB The Show 24, một tựa game bóng chày được phát triển bởi San Diego Studio thuộc sở hữu của PlayStation, sẽ ra mắt trên Xbox Game Pass trong ngày phát hành đầu tiên, ngày 19 tháng 3. Đây là một tin vui lớn đối với cộng đồng game thủ khi tựa game này từng chỉ xuất hiện trên hệ máy PlayStation.

Sự Ra Đời Đầy Bất Ngờ

MLB The Show 24 - Cover Athlete Reveal

MLB The Show 24, một tựa game bóng chày do San Diego Studio của PlayStation phát triển, sẽ sớm ra mắt trên Xbox Game Pass vào ngày 19 tháng 3, ngay từ ngày phát hành đầu tiên. Điều này khiến cho anh em game thủ không khỏi bất ngờ, bởi dòng game MLB The Show từng chỉ thuộc quyền sở hữu của PlayStation.

mlb the show 24 reveal schedule

mlb the show 24 reveal schedule

Lịch Sử Độc Quyền

Dòng game MLB The Show đã thuộc quyền độc quyền của PlayStation trong suốt 15 năm dài. MLB The Show 21 là phiên bản đầu tiên ra mắt trên Xbox, và cũng là tựa game đầu tiên được phát hành trên Xbox Game Pass ngay từ ngày phát hành. Điều này đã trở thành một truyền thống, với MLB The Show 22, MLB The Show 23 và giờ đây là MLB The Show 24 đều ra mắt trên Xbox Game Pass ngay từ ngày phát hành mặc dù được phát triển bởi San Diego Studio của PlayStation.

Tân Bìa và Lộ Trình Ra Mắt

MLB The Show 24 vừa thông báo về người mẫu bìa là Vladimir Guerrero Jr của đội Toronto Blue Jays, và xác nhận ngày phát hành vào ngày 19 tháng 3. Fan cứng của MLB The Show cũng được biết đến lộ trình ra mắt. Phiên bản Collector's Edition sẽ được tiết lộ vào ngày 16 tháng 2, trong khi những tính năng mới sẽ được giới thiệu vào ngày 15 và 22 tháng 2. Đánh giá người chơi MLB The Show 24 sẽ được tiết lộ vào ngày 7 tháng 3, cùng với một tính năng nữa được giới thiệu vào cùng ngày. Một giải đấu Developer sẽ diễn ra trên Twitch và YouTube vào ngày 13 tháng 3, với sự ra mắt tính năng cuối cùng vào ngày 14 tháng 3. Tất cả những điều này sẽ dẫn đến ngày phát hành của MLB The Show 24 vào ngày 19 tháng 3, khi tựa game sẽ có mặt trên Nintendo Switch, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, và tất nhiên là cả Xbox Game Pass.

Lịch Trình Ra Mắt MLB The Show 24

Với ngày phát hành của MLB The Show 24 đang đến gần, các thành viên Xbox Game Pass tiếc nuối khi có thể sẽ phải chờ đợi ngày MLB The Show 23 rời khỏi dịch vụ đăng ký trong tương lai gần. Trước đây, việc một tựa game MLB The Show mới gia nhập Xbox Game Pass đã có nghĩa là phiên bản của năm trước sẽ bị loại bỏ, vì vậy có thể nói rằng lịch sử sẽ lặp lại. Không cần phải nói, bất kỳ ai quan tâm đến việc chơi MLB The Show 23 thông qua dịch vụ Game Pass của họ nên chắc chắn làm điều đó trong thời gian có thể.

Những Tựa Game Mới Khác Trên Xbox Game Pass

MLB The Show 24 không phải là tựa game mới duy nhất trên Xbox Game Pass trong tháng 3. Tựa game Open Roads, dự kiến là một trong những game đầu tiên có mặt trên Xbox Game Pass ngay từ ngày phát hành, đã bị lùi ngày phát hành từ ngày 22 tháng 2 dự kiến ban đầu sang ngày 28 tháng 3. Lightyear Frontier cũng được lên kế hoạch phát hành trên Game Pass vào tháng 3 năm 2024, mặc dù ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố.