Brotato - Tựa game hấp dẫn mới trên Xbox Game Pass

Brotato - Tựa game hấp dẫn mới trên Xbox Game Pass

Bài viết về sự xuất hiện của tựa game Brotato trên Xbox Game Pass, một tựa game có đánh giá 'Overwhelmingly Positive' trên Steam.

Sự kiện nổi bật của Xbox Game Pass trong tháng 1

Xbox Game Pass vừa cho ra mắt tựa game Brotato, và đây thực sự là một bất ngờ lớn cho anh em game thủ. Tháng 1 năm 2024 đã chứng kiến sự mạnh mẽ của Xbox Game Pass khi nói đến việc ra mắt tựa game mới. Các năm trước đó thì việc thêm game vào Xbox Game Pass thường chậm lại đáng kể vào đầu năm, nhưng năm 2024 lại trở thành ngoại lệ lớn.

brotato attacks

brotato attacks

Nửa đầu tháng 1 năm 2024 đã chứng kiến sự xuất hiện của Close to the Sun, Hell Let Loose, Assassin's Creed Valhalla, Figment, Super Mega Baseball 4 dành cho các game thủ sở hữu Xbox Game Pass Ultimate. Trong khi đó, nửa sau tháng 1 tiếp tục được định nghĩa bởi tựa game sinh tồn thế giới mở Palworld, kèm theo F1 23 trên Game Pass Ultimate và tựa game ra mắt ngày đầu Go Mecha Ball, với đánh giá chủ yếu là tích cực.

brotato tools

brotato tools

Và giờ đây, tựa game Brotato đã chính thức được thêm vào danh sách game mới của Xbox Game Pass, cho phép các game thủ có thể trải nghiệm Brotato trên đám mây, máy console Xbox và PC. Đối với những người chưa quen thuộc với tựa game này, Brotato là một tựa game bắn súng roguelite theo kiểu nhìn từ trên xuống, nơi mà người chơi sẽ nhập vai vào một củ khoai tây chiến đấu với người ngoài hành tinh.

brotato monster

brotato monster

Đánh giá và ấn tượng về Brotato

Dù nhận được đánh giá hỗn lẫn từ giới phê bình, nhưng điểm đánh giá từ người chơi trên Steam cho Brotato là 'Overwhelmingly Positive.' Nếu điểm đánh giá từ Steam là một dấu hiệu nào đó, thì Brotato chắc chắn là điều mà các game thủ sở hữu Xbox Game Pass nên thử khi có cơ hội.

brotato fists

brotato fists

Game Pass: Tương lai hứa hẹn

Việc thêm Brotato vào Xbox Game Pass là điểm kết thúc cho sự kiện thêm game của tháng 1 năm 2024, nhưng vẫn còn rất nhiều điều để mong đợi trong tháng 2. Tựa game đầu tiên của Xbox Game Pass cho tháng 2 năm 2024 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 2, với Persona 3 Reload sẽ tham gia dịch vụ làm game ngày đầu. Persona 3 Reload đã nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình và hứa hẹn sẽ là một bổ sung xuất sắc cho thư viện Game Pass.

brotato gameplay

brotato gameplay