Game Pass xuất sắc: A Little to the Left sắp ra mắt!

Game Pass xuất sắc: A Little to the Left sắp ra mắt!

Microsoft đã xác nhận rằng trò chơi puzzle A Little to the Left sẽ ra mắt dịch vụ Xbox Game Pass vào ngày thứ Năm, 15 tháng 2. Điều này khiến fan của dịch vụ này trở nên hào hứng hơn bao giờ hết!

Xbox Game Pass: Điểm sáng trong tháng 2

A Little to the Left is coming to Xbox!

Trong khi danh sách chính thức của tháng 2 năm 2024 vẫn chưa được phát hành, các thành viên đăng ký Xbox Game Pass đã biết được ít nhất 1 trò chơi sắp ra mắt trong tháng này.

a little to the left envelope

a little to the left envelope

Microsoft đã xác nhận rằng trò chơi puzzle A Little to the Left sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 2. Trước đó, Persona 3 Reload đã ra mắt vào ngày 2 tháng 2, trong khi Anuchard sẽ tham gia danh sách vào ngày 6 tháng 2. PlateUp cũng sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 2, một tin vui đối với fan của các trò chơi cộng tác như Overcooked.

a little to the left jars

a little to the left jars

PlateUp đã nhận được những đánh giá 'Rất tích cực' trên Steam, điều này khiến sự ra mắt của nó trên Game Pass trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và bây giờ, các thành viên Game Pass còn có nhiều lý do để háo hức chờ đợi ngày 15 tháng 2.

a little to the left container

a little to the left container

A Little to the Left: Trò chơi puzzle đầy ấn tượng

A Little to the Left là một trò chơi puzzle 'ấm cúng' về sắp xếp và xếp chồng các vật dụng trong nhà. Trò chơi này đã nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng game thủ trên Steam, với tỷ lệ tích cực rất cao trên nền tảng đó. Đây là loại trò chơi dường như sẽ rất phổ biến trên Xbox Game Pass, vì vậy fan hâm mộ hãy chắc chắn rằng họ sẽ không bỏ lỡ trò chơi này vào ngày 15 tháng 2.

Unpacking: Một lựa chọn thú vị cho anh em game thủ

Những người hâm mộ được hứng thú bởi cốt truyện của A Little to the Left nhưng không thể chờ đợi để chơi trò chơi này có thể muốn thử trò chơi Unpacking trong thời gian chờ đợi. Như cái tên của nó, Unpacking là một trò chơi về việc mở hộp đồ đạc khi chuyển nhà. Người chơi có tự do sắp xếp các vật phẩm, mặc dù thách thức là tìm ra vị trí tốt nhất cho mỗi vật phẩm. Unpacking không chỉ dành cho những người đăng ký gói Xbox Game Pass tiêu chuẩn trở lên, mà nó còn là một phần của bộ sưu tập cốt lõi của Xbox Game Pass, có nghĩa là nó sẵn có cho tất cả các thành viên, ngay cả khi họ chỉ đăng ký dịch vụ cơ bản nhất.

Tổng kết

A Little to the Left sẽ là một điểm sáng trong danh sách trò chơi của Xbox Game Pass trong tháng 2 năm 2024. Với sự ra mắt của nó, người chơi sẽ có thêm nhiều lựa chọn thú vị trong thời gian tới, và cảm giác 'viêm màn túi' cũng sẽ được xua tan bởi sự hào hứng của việc chơi game mới.