Tác giả phim Sex and The City: Hẹn hò với một người 21 tuổi và 91 tuổi trong một tuần!

Tác giả phim Sex and The City: Hẹn hò với một người 21 tuổi và 91 tuổi trong một tuần!

Candace Bushnell, tác giả của bộ phim 'Sex and the City' do Mỹ sản xuất, ra mắt vào năm 1998 với 6 mùa phim (6 phần), thẳng thắn chia sẻ cuộc phiêu lưu hẹn hò kéo dài một tuần với hai người đàn ông có khoảng cách tuổi tới 60 năm. Hãy sẵn sàng để được khám phá cái nhìn thú vị về cuộc sống tình ái không truyền thống của cô.

Candace Bushnell, nguồn cảm hứng đằng sau nhân vật biểu tượng Carrie Bradshaw trong bộ phim Sex and the City do Mỹ sản xuất, ra mắt vào năm 1998 với 6 mùa phim (6 phần), có cuộc sống tình yêu thực sự đầy hấp dẫn. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với We, nữ tác giả và nhà viết kịch 64 tuổi đã chia sẻ về những kinh nghiệm hẹn hò thú vị của mình. Từ việc hẹn hò một chàng trai 21 tuổi trong tuần này đến một ông già 91 tuổi trong tuần kế tiếp, Bushnell tiết lộ rằng không ai chuẩn bị cho một phạm vi tuổi tác đa dạng trong cuộc gặp gỡ lãng mạn.

Cột viết của Bushnell trên New York Observer đã truyền cảm hứng cho loạt sách tập hồi ký SATC, sau đó trở thành bộ phim hài HBO nổi tiếng phát sóng từ năm 1998 đến 2004. Bộ phim theo chân Carrie cùng với ba người bạn thân Miranda, Samantha và Charlotte khi họ tìm đường qua thế giới hẹn hò ở New York. Mặc dù cuộc sống của Bushnell như một phụ nữ độc thân tại thành phố lớn có thể đã ảnh hưởng đến loạt phim và các phiên bản tiếp theo, cô không có ý định đảm nhận vai trò của Carrie. Ngay cả Sarah Jessica Parker, người ban đầu còn nghi ngờ về việc phù hợp với vai diễn, cũng không hình dung Bushnell trong nhân vật biểu tượng đó.

Xem thêm: Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix

“Có một khoảnh khắc khi Sarah Jessica Parker lưỡng lự về việc tiếp tục với bản thử nghiệm, và mọi thứ trở nên mơ hồ. Ngay cả có đề xuất rằng Candace có thể đảm nhận vai diễn, nhưng tôi không cảm thấy đủ tài năng để xử lý nó. Tôi luôn cảm thấy vui mừng khi Sarah là người hoàn hảo cho Carrie Bradshaw. Cô ấy thực sự tuyệt vời."

Xem thêm: Top 20+ bộ phim về SEX kinh điển (Mỹ - Trung - Hàn) - hay nhất mọi thời đại Top 10+ bộ phim về SEX kinh điển (Mỹ - Trung - Hàn) - hay nhất mọi thời đại

Trong thực tế, Candace Bushnell cho rằng Carrie và các phụ nữ khác trong loạt phim Sex and the City không hoàn toàn phản ánh bản thân cô.

"Tôi không đồng cảm với nhân vật. Hôn nhân của tôi không phải với một người đàn ông giàu có," Candace Bushnell tiết lộ, có thể ám chỉ đến cuộc ly hôn của cô với Charles Askegard vào năm 2012. "Tôi không kết hôn với ai giống như ông chủ lớn. Tuy nhiên, hiện tại tôi độc thân, tích cực hẹn hò và luôn luôn tạo ra ý tưởng mới. Tôi tin rằng bạn nên là chính mình là ông chủ lớn, như tôi thường nói."

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

Trong phim, Carrie kết hôn với ông chủ lớn (Chris Noth), và sự kiện quan trọng của series And Just Like That, ra mắt vào năm 2021, là cái chết của ông. Tuy nhiên, mùa thứ hai của series này giới thiệu một người yêu cũ khác từ quá khứ của Carrie: người hôn phối cũ, Aidan Shaw (John Corbett).

Xem thêm: 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023

Carrie và Aidan có mối quan hệ lâu dài chập chờn bắt đầu từ mùa 3 của series gốc. Mặc dù họ chia tay khi Carrie ngoại tình với Big, nhưng sau đó họ đã tái hợp và thậm chí đính hôn. Tuy nhiên, Carrie cuối cùng quyết định cô chưa sẵn sàng kết hôn, dẫn đến việc họ đi đường riêng. Trong phim thứ hai của Sex and the City, mặc dù đã kết hôn với người khác, hai người đã chia sẻ một nụ hôn trước khi tiến đến cuộc sống mới. Tuy nhiên, trong series sắp tới, And Just Like That, có những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa hai người đang trở lại. Tác giả Candace Bushnell giải thích rằng việc tái hợp với Aidan phản ánh một trải nghiệm thực tế phổ biến của phụ nữ lớn tuổi tái kết nối với người yêu cũ và tìm thấy thành công trong mối quan hệ của họ.

Sex and the City Author's Unbelievable Love Life: Dating a 21-Year-Old and 91-Year-Old in One Week!

Candace Bushnell. Gregory Pace/Shutterstock

Hẹn hò là niềm vui bởi sự kỳ vọng về tương lai, theo Candace Bushnell. Cô giải thích rằng đây là lý do tại sao cô mở lòng đi hẹn hò với người ở mọi lứa tuổi, từ 21 tuổi đến 91 tuổi. Sau khi ly hôn, cô thừa nhận cô không có tất cả câu trả lời nhưng đón nhận khía cạnh không biết của việc hẹn hò, thừa nhận rằng ai cũng không bao giờ biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra.

Ngoài việc chấp nhận tình trạng độc thân của mình, Candace Bushnell tập trung hoàn toàn vào công việc. Hiện tại, cô đang làm việc trên show diễn một người mang tên "True Tales of Sex, Success, and Sex and the City," một dự án đầy hấp dẫn xuất phát từ đại dịch COVID-19. Dự án hấp dẫn này trình bày những câu chuyện cá nhân tuyệt vời về thời trang, văn học và tình dục. Nó cũng bao gồm nhiều câu chuyện vui vẻ và hoạt động xoay quanh SATC.

Một khía cạnh đặc biệt thú vị của show là trò chơi mang tên "Real or Not Real," nơi Candace Bushnell khám phá những sự kiện được mô tả trong series TV khác biệt một chút so với trải nghiệm thực tế của cô. Cô chia sẻ câu chuyện về những người đàn ông mà Carrie hẹn hò trong show và đi sâu vào cuộc hành trình của cô trong việc điều hướng New York City và những cuộc phiêu lưu hoang đường cô đã gặp phải. Ngoài ra, cô tiết lộ hành trình tạo ra Sex and the City, những nỗ lực vô cùng mà cô dành cho mục tiêu của mình, lý do tạo ra nhân vật biểu tượng Carrie Bradshaw và hậu quả của những trải nghiệm của mình.

Buổi diễn True Tales of Sex, Success, and Sex and the City sẽ diễn ra tại Canoe Place, Hampton Bays, New York, vào thứ Năm, ngày 17 tháng 8, lúc 8:00 giờ tối, giờ địa phương.