Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Kim Cattrall vượt qua ba cuộc hôn nhân, trong khi Cynthia Nixon tự hào là người lưỡng tính, sau 25 năm Sex and the City ra mắt

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Sex and the City ra mắt năm 1998, được sản xuất bởi nhà làm phim Darren Star và dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Candace Bushnell. Phim kể về cuộc sống của bốn phụ nữ ở thành phố New York, độ tuổi từ 30 đến 40, nói về các vấn đề như tình dục và quyền của phụ nữ. Các tạp chí Time, TV Guide từng xếp phim vào danh sách những bộ phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

Sau 25 năm, các diễn viên trong bộ phim đã trải qua nhiều thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Xem thêm: Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix

Mùa hai ngoại truyện của Sex and the City - And Just Like That - được phát triển bởi Michael Patrick King, tiếp tục câu chuyện dựa trên những sự kiện trước đó, xoay quanh ba người bạn Carrie, Charlotte và Miranda.

Xem thêm: 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023

Sex and the City ra mắt vào năm 1998, được sản xuất bởi nhà làm phim Darren Star và dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Candace Bushnell. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của bốn phụ nữ ở tuổi 30-40 tại New York, tập trung vào đề tài tình dục và quyền lực của phụ nữ. Phim đã được Time và TV Guide xếp vào danh sách những bộ phim truyền hình hay nhất mọi thời đại.

Xem thêm: Top 20+ bộ phim về SEX kinh điển (Mỹ - Trung - Hàn) - hay nhất mọi thời đại Top 10+ bộ phim về SEX kinh điển (Mỹ - Trung - Hàn) - hay nhất mọi thời đại

Sau 25 năm, nhân vật chính trong phim đã trải qua nhiều biến đổi trong cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Mùa hai của bộ phim Sex and the City - And Just Like That - được phát triển bởi Michael Patrick King, tiếp nối các sự kiện trước đó và tập trung vào ba người bạn Carrie, Charlotte và Miranda.

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem


 

Trailer phim "Sex and the City" (2008). Video: Rotten Tomatoes Classic Trailers

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Sarah Jessica Parker (58 tuổi, vai Carrie Bradshaw)

Cô đã tham gia diễn xuất trong một thời gian dài trước khi đảm nhận vai diễn Carrie Bradshaw, giúp Sarah trở thành một siêu sao. Ngoài việc thể hiện vai diễn mang tính biểu tượng trong các phần phụ của bộ phim Sex in the City như năm 2008, năm 2010 và loạt phim And Just Like That năm 2021, diễn viên cũng đã bận rộn với nhiều dự án khác như The Family Stone vào năm 2005, Failed to Launch vào năm 2006 và Divorce từ năm 2016 đến năm 2019.

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, Parker còn thành lập công ty sản xuất Pretty Matches vào năm 2005. Cô và chồng, Matthew Broderick, kết hôn vào năm 1997 và có ba người con.

Sarah Jessica Parker, 58 tuổi, đã tham gia diễn xuất trong một thời gian dài trước khi nắm vai diễn Carrie Bradshaw, đưa cô trở thành một siêu sao. Không chỉ tái hiện nhân vật biểu tượng trong các phần phụ của loạt phim Sex and the City như Sex and the City năm 2008, Sex and the City 2 năm 2010 và loạt phim And Just Like That năm 2021, diễn viên còn bận rộn với nhiều dự án khác như The Family Stone năm 2005, Failed to Launch năm 2006 và Divorce (2016-2019).

Ngoài truyền hình, Parker thành lập công ty sản xuất Pretty Matches vào năm 2005. Cô và chồng, Matthew Broderick, kết hôn năm 1997 và có ba con.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Kim Cattrall (66 tuổi) đã thể hiện vai diễn của nhân vật Samantha Jones trong phim. Cô là một doanh nhân mạnh mẽ, tự do tư duy về tình dục và không muốn bị ràng buộc. Với vai diễn này, Kim đã giành được giải Quả Cầu Vàng vào năm 2003 và được đề cử giải Emmy trong giai đoạn từ năm 2000 đến 2004. Mặc dù cô đã tham gia vào nhiều chương trình truyền hình, sự nghiệp diễn xuất của Kim sau đó không hoành tráng.

Theo Variety, Kim Cattrall đã xác nhận xuất hiện trong một cảnh ở phần tiếp theo của bộ phim And Just Like That. Trước đó, diễn viên này đã tuyên bố không muốn đóng lại "vai diễn đã cũ". Kim cho biết Sarah đã cố ý ngăn cản cô thiết lập mối quan hệ thân thiết với hai diễn viên còn lại, trong khi Sarah khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn rất tốt.

Kim đã trải qua ba lần tiến tới hôn nhân, đầu tiên là với nhà văn Larry Davis (1977-1979), sau đó là với kiến trúc sư người Đức Andreas Lyson (1982-1989), và gần đây nhất là với nghệ sĩ Mark Levinson (1998-2004). Kể từ năm 2004, cô đã định cư ở Canada.

Kim Cattrall (66 tuổi, đảm nhận vai diễn Samantha Jones)

Trong phim, Samantha Jones được tạo hình thành một doanh nhân mạnh mẽ, tự do tư tưởng về tình dục và không muốn bị trói buộc. Vai diễn này mang đến cho Kim một giải Quả Cầu Vàng năm 2003 và năm đề cử giải Emmy (từ năm 2000 đến năm 2004). Mặc dù sau này, sự nghiệp diễn xuất của Kim không thực sự nổi bật, dù cô đã tham gia vào nhiều chương trình truyền hình.

Theo thông tin từ Variety, Kim Cattrall đã xác nhận xuất hiện trong một cảnh ở phần 2 của bộ phim And Just Like That. Trước đó, diễn viên này đã tuyên bố không muốn tái hiện "vai diễn đã từng có". Kim cho biết Sarah - nhân vật mà cô đóng - đã cố tình ngăn cản mối quan hệ thân thiết giữa cô với hai diễn viên còn lại, trong khi Sarah thì khẳng định rằng mối quan hệ giữa cả ba vẫn tốt đẹp.

Kim Cattrall đã trải qua ba lần hôn nhân. Cô từng kết hôn với nhà văn Larry Davis từ năm 1977 đến 1979, sau đó là với kiến trúc sư người Đức Andreas Lyson từ năm 1982 đến 1989, và cuối cùng là với nghệ sĩ Mark Levinson từ năm 1998 đến 2004. Kể từ năm 2004, cô đã chọn định cư tại Canada.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Kristin Davis (58 tuổi, vai Charlotte York)

Với vai diễn trong series, Kristin được giới phê bình ca ngợi và đề cử cho giải Emmy và Quả Cầu Vàng năm 2004, và giải SAG từ năm 2001 đến năm 2005. Trong thời gian phát sóng Sex and the City, cô cũng xuất hiện trên hai series nổi tiếng khác, Friends (1994-2004) và Will and Grace (1998-2020).

Ngoài diễn xuất, Kristin còn là đại sứ của Oxfam, một tổ chức từ thiện chống đói giảm nghèo trên toàn cầu. Cô cũng nhận được Giải thưởng Wyler năm 2010 từ Humane Society và là bảo trợ cho chương trình David Sheldrick Wildlife Trust, tập trung vào cứu hộ và phục hồi voi mồ côi và động vật hoang dã ở Kenya.

Cô chưa từng kết hôn, có hai con nuôi - Gemma và Wilson.

Kristin Davis (58 tuổi, vai Charlotte York)

Giới phê bình khuyến khích vai diễn của Kristin trong series, đã được đề cử giải Emmy và Quả Cầu Vàng vào năm 2004 và giải SAG từ năm 2001 đến năm 2005. Trong thời gian phát sóng của Sex and the City, ngôi sao đã xuất hiện trong hai series nổi tiếng khác là Friends (1994-2004) và Will and Grace (1998-2020).

Ngoài diễn xuất, Kristin cũng là đại sứ cho Oxfam, một liên minh các tổ chức từ thiện chống đói giảm nghèo trên toàn cầu. Cô đã nhận Giải Wyler năm 2010 từ tổ chức Humane Society và bảo trợ chương trình David Sheldrick Wildlife Trust, một cơ sở cứu trợ voi mồ côi và phục hồi động vật hoang dã tại Kenya.

Cô chưa từng kết hôn, có hai con nuôi - Gemma và Wilson.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Cynthia Nixon (57 tuổi) đóng vai Miranda Hobbes, một nhân vật đấu tranh để đạt được sự cân bằng giữa công việc và tình yêu. Tuy nhiên, cốt truyện nhạt nhẽo của Miranda trong phần ngoại truyện đã làm nhiều người hâm mộ của loạt phim cảm thấy thất vọng.

Cynthia làm việc mạnh mẽ để bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBTQ. Cô công khai là người thuộc cả hai giới tính và đã kết hôn với Christine Marinoni từ năm 2012. Năm 2006, cô đã mắc bệnh ung thư vú nhưng đã hồi phục. Cô đã tham gia cuộc bầu cử cho chức vụ thống đốc New York vào tháng 3/2018 và nhận được 35% số phiếu bầu. Cô có hai con với chồng cũ, Danny Mozes, và một con trai với Christine.

Cynthia Nixon (57 tuổi, đảm nhận vai Miranda Hobbes)

Miranda Hobbes là một nhân vật gặp khó khăn khi phải đối mặt với việc cân nhắc giữa sự nghiệp và tình yêu. Tuy nhiên, cốt truyện nhàn nhạt của Miranda trong phần prequel làm nhiều fan hâm mộ lo lắng và cảm thấy thất vọng.

Cynthia, trong cuộc sống, đang kháng tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBTQ. Cô công khai là người đồng tính và đã kết hôn với Christine Marinoni từ năm 2012. Năm 2006, cô đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú nhưng đã chữa trị thành công.

Vào tháng 3/2018, cô đã ứng cử cho vị trí thống đốc New York và nhận được 35% số phiếu bầu. Cô cũng có hai người con với chồng cũ là Danny Mozes và một con trai với Christine.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Chris Noth (69 tuổi, vai Mr. Big)

Ông Big là người chồng của Carrie Bradshaw trong bộ phim. Sau đó, ông tham gia vào nhiều dự án truyền hình như Gone (2017-2018), The Equalizer (2021-2022).

Vào tháng 12 năm 2021, Hollywood Reporter đưa tin rằng ông Noth đã bị hai phụ nữ tố cáo về hành vi tấn công tình dục. Hai phụ nữ này không quen biết nhau và lên tiếng sau khi nam diễn viên quảng bá cuốn tự truyện ngoại truyện And Just Like That, vì đã "đem lại những ký ức đau đớn về sự cố" cho họ. Trên Insider, ông Noth đã phủ nhận những cáo buộc này. Một năm sau khi bị tố cáo, Page Six đưa tin rằng diễn viên này không bị buộc tội và không phải chịu bất kỳ hình phạt nào. Tuy nhiên, ông Noth đã bị loại khỏi phần cuối của The Equalizer và chỉ xuất hiện trong tập đầu tiên của And Just Like That.

Anh và vợ Tara Wilson có hai con trai, Orion Christopher sinh năm 2008 và Keats sinh năm 2020.

Chris Noth (69 tuổi, vai Mr. Big)

Ông Big là chồng của Carrie Bradshaw trong series phim. Sau đó, ông xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như Gone (2017-2018), The Equalizer (2021-2022).

Vào tháng 12 năm 2021, Hollywood Reporter đưa tin rằng Noth đã bị hai phụ nữ tố cáo về hành vi tấn công tình dục. Hai phụ nữ này không quen biết nhau và đã lên tiếng sau khi nam diễn viên quảng bá ngoại truyện And Just Like That, vì đã "đánh thức những ký ức đau buồn về sự cố" của họ. Trên Insider, Noth đã phủ nhận những cáo buộc này. Một năm sau khi bị tố cáo, Page Six xác nhận rằng anh không bị kết tội và không phải chịu bất kỳ hình phạt nào. Tuy nhiên, Noth đã không còn tham gia trong phần cuối của The Equalizer và chỉ xuất hiện trong tập đầu tiên của And Just Like That.

Anh và vợ Tara Wilson có hai con trai, Orion Christopher sinh năm 2008 và Keats sinh năm 2020.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

John Corbett (62 tuổi) đóng vai Aidan Shaw trong Sex and the City. Sau đó, anh nhận được nhiều vai diễn trong các series như United States of Tara (2009-2011), Parenthood (2011-2015), phim điện ảnh The Messenger (2007), My Big Fat Greek Wedding (2002, 2016), và To All the Boys I Loved Before (2018). Trong And Just Like That 2, Corbett trở lại vai bạn trai cũ của Carrie Bradshaw.

đang trải qua sự nghiệp âm nhạc và đã phát hành hai album mang tên John Corbett (2006) và Leaving Nothin' Behind (2013). Trong năm 2020, anh kết hôn với Bo Derek và hiện đang sinh sống tại một trang trại ở Santa Ynez, California (Mỹ).

Sau Sex and the City, Corbett đã nhận được nhiều vai diễn trong các series, bao gồm United States of Tara (2009-2011), Parenthood (2011-2015), phim điện ảnh The Messenger (2007), My Big Fat Greek Wedding (2002, 2016), To All the Boys I Loved Before (2018). Trong And Just Like That 2, Corbett trở lại với vai diễn bạn trai cũ của Carrie Bradshaw.

Ngoài diễn xuất, Corbett cũng theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và đã phát hành hai album: John Corbett (2006) và Leaving Nothin' Behind (2013). Năm 2020, anh kết hôn với Bo Derek và họ đang sống tại trang trại ở Santa Ynez, California, Mỹ.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

David Eigenberg (59 tuổi, vai Steve Brady)

Ngoài vai diễn Steve trong And Just Like That, David còn tham gia Chicago Fire (2012 đến nay). Năm 2022, diễn viên này đang mất dần thính giác. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng cho biên kịch xây dựng nhân vật Steve Brady trong phần ngoại truyện.

David Eigenberg và vợ, Chrysti, hiện có hai con, một trai một gái.

David Eigenberg, 59 tuổi, đảm nhận lại vai Steve Brady trong And Just Like That, là diễn viên đồng thời cũng tham gia Chicago Fire từ năm 2012 cho đến nay. Trong năm 2022, anh chia sẻ rằng mình đang mất dần thính giác. Câu chuyện của David đã truyền cảm hứng cho biên kịch khi xây dựng nhân vật Steve Brady trong phần ngoại truyện.

David Eigenberg và vợ, Chrysti, có hai con, một trai một gái.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Evan Handler (62 tuổi) vào vai luật sư Harry Goldenblatt, người yêu của Charlotte. Anh từng tham gia diễn xuất trong các phim hài nổi tiếng như Californication (2007-2014), Power Confidential (2019).

Anh đang hợp tác với trang The Huffington Post và đã xuất bản hai cuốn sách, bao gồm Time on Fire: Cuộc hành trình hài hước của tôi (1996) và It's Only Temporary: Tin vui và tin xấu của việc sống (2008), kể về trải nghiệm của anh với bệnh bạch cầu dòng tủy cấp tính.

Handler và vợ của anh - nhà hóa học Elisa Atti - có một cô con gái tên là Sofia Clementina, sinh năm 2007.

Evan Handler (62 tuổi) đảm nhận vai diễn Harry Goldenblatt - một luật sư trong phim, người trở thành người yêu của nhân vật Charlotte. Trước đây, anh đã tham gia đóng phim trong loạt phim hài Californication (2007-2014) và Power Confidential (2019).

Anh đã hợp tác với trang The Huffington Post và đã xuất bản hai cuốn sách: Time on Fire: My Comedy of Terrors (1996) và It's Only Temporary: The Good News and the Bad News of Being Alive (2008), nói về trải nghiệm cá nhân của anh với bệnh bạch cầu dòng tủy cấp tính.

Handler và vợ của anh, nhà hóa học Elisa Atti, có một con gái tên là Sofia Clementina, sinh năm 2007.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Willie Garson (vai Stanford Blatch)

Willie Garson nổi tiếng với vai người bạn thân của Carrie Bradshaw là Stanford Blatch. Anh cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như White Collar (2009-2014), Hawaii Five-0 (2010-2020), Zoom (2006) và Walk of Shame (2014).

Vào năm 2009, diễn viên đã nhận Nathan Garson làm con nuôi. Vào ngày 21/9/2021, Willie đã qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy ở tuổi 57.

Willie Garson (đóng vai Stanford Blatch)

Willie Garson nổi tiếng là diễn viên thủ vai người bạn thân của Carrie Bradshaw - Stanford Blatch. Anh còn xuất hiện trong các phim White Collar (2009-2014), Hawaii Five-0 (2010-2020), Zoom (2006) và Walk of Shame (2014).

Năm 2009, diễn viên nhận Nathen Garson làm con nuôi. Ngày 21/9/2021, Willie qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy ở tuổi 57.

Dàn sao 'Sex and the City' sau 25 năm: Những bất ngờ đầy thú vị

Jason Lewis (vai Smith Jerrod)

Lewis đảm nhận vai trò bạn trai của Samantha Jones. Sau đó, anh đã trở thành khách mời trong một số bộ phim như Brothers & Sisters (2007-2009) và Midnight Texas (2017-2018). Năm trước đây, diễn viên đã tham gia chương trình Dancing with the Stars mùa 31 và đã bị loại ngay tuần đầu tiên.

Vào lễ Tình nhân năm 2020, Lewis đính hôn với diễn viên Liz Godwin.

Jason Lewis (vai Smith Jerrod)

Lewis đóng vai bạn trai của Samantha Jones. Anh đã đóng một số vai khách mời trong các bộ phim Brothers & Sisters (2007-2009) và Midnight Texas (2017-2018). Năm ngoái, anh tham gia vào chương trình Dancing with the Stars mùa 31 và bị loại ngay trong tuần đầu tiên.

Vào Lễ Tình nhân năm 2020, Lewis đã đính hôn với diễn viên Liz Godwin.

Quế Chi