Những bộ phim 'Sex and the City': TOP 6 xuất sắc không thể bỏ lỡ!

Những bộ phim 'Sex and the City': TOP 6 xuất sắc không thể bỏ lỡ!

Phần cuối của loạt phim Sex and the City được đánh giá là tuyệt vời nhất trong sáu mùa, làm say lòng khán giả với những câu chuyện tình yêu, sự thăng trầm của cuộc sống đầy thú vị và những diễn viên xuất sắc

Theo trang điện ảnh Collider, một loạt phim đã hé lộ nội dung của Sex and the City. Loạt phim này miêu tả một cách chân thật và thẳng thắn về tình dục và giới tính. Trang này còn nhận xét rằng "series này đã thêm màu sắc tươi mới vào dòng phim truyền hình".

Collider xếp hạng sáu phần từ hay đến dở, dựa trên cách xây dựng kịch bản và diễn xuất.

1. Phần 6 (2003 - 2004)

 

Trailer phim "Sex and the City 6". Video: HBO

Sex and the City kết thúc sau sáu mùa, khi các cô gái bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc sống. Carrie Bradshaw (do Sarah Jessica Parker đóng) đang hẹn hò với nghệ sĩ người Nga Aleksandr Petrovsky (do Mikhail Baryshnikov đóng). Miranda Hobbes (do Cynthia Dixon đóng) đã kết hôn với Steve Brady (do David Eigenberg đóng) và chuyển đến Brooklyn. Charlotte York (do Kristin Davis đóng) đã yêu Harry Goldenblatt (do Evan Handler đóng) và nhận nuôi Lily. Samantha Jones (do Kim Cattrall đóng) bắt đầu quan hệ với diễn viên trẻ Smith Jerrod (do Jason Lewis đóng).

Phần cuối thể hiện một sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố hài hước và trĩ drama, tạo điều kiện cho mỗi diễn viên tỏa sáng. Trong số đó, sự thay đổi tâm lý lớn nhất thuộc về nhân vật Charlotte, được biên kịch xây dựng một cách tạo hóa. Kristin Davis đã hiểu rõ vai diễn và phù hợp thích hợp với tính cách của nhân vật.

Xem thêm: 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023

2. Phần 4 (2001 - 2002)

Những bộ phim 'Sex and the City': TOP 6 xuất sắc không thể bỏ lỡ!

Một cảnh trong tập "I Heart NY" ở mùa bốn "Sex and the City". Ảnh: HBO

Aidan quay trở lại với Carrie trong mùa bốn nhưng bất ngờ chia tay gần cuối tập, làm tăng độ căng thẳng trong cốt truyện. Ba cô gái còn lại có những diễn biến thú vị trong câu chuyện của mỗi người: Charlotte tái hợp với chồng đầu tiên, Trey MacDougal (Kyle MacLachlan), Miranda hỗ trợ Steve vượt qua bệnh ung thư sau đó lại mang thai với anh ta, còn Samantha đắm say tình yêu với Richard Wright (James Remar).

Xem thêm: Top 10+ bộ phim về SEX kinh điển (Mỹ - Trung - Hàn) - hay nhất mọi thời đại Top 10+ bộ phim về SEX kinh điển (Mỹ - Trung - Hàn) - hay nhất mọi thời đại

Kim Cattrall tỏa sáng trong vai Samantha, đưa ra những câu chuyện mới để phát triển nhân vật và tạo cơ hội cho người yêu của Samantha khám phá tâm hồn cô ấy một cách sâu sắc.

3. Phần 2 (1999)

Những bộ phim 'Sex and the City': TOP 6 xuất sắc không thể bỏ lỡ!

Bộ phim "Sex and the City 2" với hình ảnh quảng cáo từ HBO.

Cuộc gặp gỡ của Carrie và Mr. Big tiếp tục diễn ra trong năm thứ hai của Sex and the City. Phần này tập trung vào những cuộc tranh cãi giữa hai người, buộc cả Carrie và Mr. Big phải tìm cách giải quyết xung đột để duy trì mối quan hệ. Trong khi đó, Miranda đang dành tình yêu cho Steve, Samantha đau đầu suy nghĩ về quan điểm về tình yêu và Charlotte vẫn tiếp tục theo đuổi tình yêu của mình.

Collider nhận xét phần hai khám phá nhiều tình huống nhạy cảm, tạo ra bước đột phá trong việc mô tả sự thân mật trong tình yêu.

4. Phần 3 (2000)



 

Trích đoạn từ tập 7 "Những nữ hoàng drama" trong bộ phim "Sex and the City 3". Video: HBO

Phần này giới thiệu nhân vật Aidan Shaw, người mang đến mối tình thứ hai cho Carrie sau Mr. Big. Charlotte gặp gỡ, nhanh chóng kết hôn và sau đó chia tay với bác sĩ Trey McDougal, trong khi mối quan hệ của Miranda và Steve tiếp tục phát triển. Samantha tiếp tục cuộc sống bận rộn của mình.

Trang Collider đánh giá rằng tác phẩm trở nên lệch lạc và mất đi sự hấp dẫn của cốt truyện ban đầu. Chương trình chỉ tập trung vào việc phát triển mối quan hệ bạn bè của bốn cô gái, bỏ qua những nhân vật phụ. Mặc dù vậy, phần ba của bộ phim khám phá quá trình trưởng thành của các cô gái, tập trung vào tâm lý của nhân vật Carrie, điều này khẳng định về tiềm năng của series này trong số các bộ phim đặc sắc nhất của HBO.

5. Phần 1 (1998)

Những bộ phim 'Sex and the City': TOP 6 xuất sắc không thể bỏ lỡ!

Carrie Bradshaw (trái, Sarah Jessica Parker đóng) và Mr. Big (Chris North) trong một cảnh phim "Sex and the City 1". Ảnh: HBO

Phần đầu của bộ phim thiết lập mâu thuẫn và vấn đề của từng nhân vật như mối quan hệ độc hại giữa Carrie và Mr. Big, sự hoài nghi của Miranda, ước mơ tìm kiếm người chồng lý tưởng của Charlotte và sự độc lập của Samantha. Trong phim xuất hiện nhiều vai phụ và khách mời, tuy nhiên, các phần sau giảm bớt yếu tố này.

"Phần một của bộ phim có một số câu chuyện không thuyết phục, khiến khán giả cảm thấy khó khăn và chưa quen với tiến độ của phim", nhà bình luận David Caballero từ trang Collider nói.

6. Phần 5 (2002)




 

Trích đoạn phim "Sex and the City 5". Video: HBO

Sarah Jessica Parker mang thai đã khiến mùa thứ năm bị cắt ngắn chỉ còn tám tập, dẫn đến sự không đồng đều về số lượng tập phim giữa các phần. Nội dung chủ yếu xoay quanh việc Carrie xuất bản cuốn sách của mình và bắt đầu mối quan hệ với nhà văn Jack Berger (Ron Livingston). Miranda trải qua quá trình làm quen với vai trò làm mẹ và cố gắng hàn gắn tình cảm với Steve. Charlotte bắt đầu mối quan hệ với luật sư đã ly hôn Harry Goldenblatt. Samantha và Richard đã làm hòa nhưng cả hai vẫn có những nghi ngờ về mối quan hệ của mình.

Mùa thứ năm có nhiều cốt truyện hấp dẫn nhưng cảm giác chúng gấp rút do chỉ có tám tập. Collider đã nhận xét rằng thay đổi tâm lý của Miranda sẽ tạo điều kiện cho những câu chuyện kịch tính hơn, nếu số lượng tập được giữ nguyên là 18. "Tuy nhiên, phần năm của Sex and the City là giai đoạn hợp lý để chuẩn bị cho phần cuối của chương trình, đưa từng nhân vật bước vào cuộc sống riêng của mình", trang này đã mô tả.

Quế Chi (theo Collider)