Diễn viên 'Sex and the City' tiết lộ bí mật sốc: Gian dối vợ và ngoại tình hàng loạt

Diễn viên 'Sex and the City' tiết lộ bí mật sốc: Gian dối vợ và ngoại tình hàng loạt

Diễn viên Chris Noth lên tiếng phủ nhận tội tấn công tình dục, song thừa nhận ông đã lừa dối vợ sau 11 năm chung sống Cáo buộc này khiến dư luận bàng hoàng và tạo ra sự tranh cãi

Sau khi nhận lời tố cáo về hành vi tấn công tình dục, bộ phim "Sex And The City" đã trở nên ngại ngùng.

"Tôi đã lừa dối vợ mình và điều đó thật tệ hại đối với cô ấy, không phải là một tâm điểm đẹp đẽ chút nào." - ngôi sao của bộ phim nổi tiếng "Sex and the City" chia sẻ trong cuộc trò chuyện với USA Today.

Sáo 'Sex and the City' tiết lộ bí mật sốc: Gian dối vợ và ngoại tình hàng loạt

Chris sau đó còn cho biết quyết định ngoại tình của anh chỉ đơn giản là để "tận hưởng niềm vui".

"Bạn đưa ra lời biện minh như rất nhiều đàn ông đã làm, rằng đó chỉ là một điệu nhảy và nó rất thú vị," - nam diễn viên 68 tuổi nói - "Bạn không làm tổn thương ai. Bạn cũng biết rằng điều này sẽ không bị rò rỉ và 'chuyện đó' còn thú vị hơn...".

Trong tháng 12 năm 2021, cựu ngôi sao "Sex and the City" đã bị hai phụ nữ buộc tội hành hung và tấn công tình dục. Tuy nhiên, Chris phủ nhận tất cả các cáo buộc và khẳng định rằng các cuộc gặp gỡ tình dục ngoài hôn nhân của anh ấy đều được đồng ý từ phía đối tác.

Lời buộc tội ban đầu chống lại Chris Noth đã được đăng trên Hollywood Reporter vào năm 2021, và dẫn đến việc có thêm ba phụ nữ khác tố cáo nam diễn viên. Những cáo buộc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Chris Noth. Hiện tại, nam diễn viên 68 tuổi vẫn cho biết rằng sự việc đã làm cho ông bị đồng nghiệp xa lánh và đối xử khắc nghiệt...