Diablo 4 Update 1.3.1: Cập Nhật Mới Nhất Cho Anh Em Game Thủ

Diablo 4 Update 1.3.1: Cập Nhật Mới Nhất Cho Anh Em Game Thủ

Bài viết này sẽ giới thiệu về cập nhật 1.3.1 của tựa game Diablo 4, một tựa game mà anh em game thủ yêu thích. Cập nhật này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sửa lỗi, cải thiện chất lượng, và điều chỉnh nhiều khả năng và kỹ năng mới.

Cập Nhật Game

Blizzard Entertainment vừa tiết lộ patch notes cho cập nhật 1.3.1 sắp tới của Diablo 4. Cập nhật này sẽ cải thiện nhiều lỗi, cũng như thực hiện điều chỉnh cho một số khả năng và kỹ năng.

diablo 4 traps

diablo 4 traps

Mùa thứ ba của Diablo 4, còn được biết đến với tên gọi Season of the Construct, mang đến nhiều nội dung mới mẻ cho người chơi, bao gồm một chuỗi nhiệm vụ mới, sự kiện có thời hạn mới, và một người bạn đồng hành có thể tùy chỉnh mới. Tuy nhiên, mùa này cũng mang đến một số lỗi cho tựa game hack-and-slash phổ biến của Blizzard. Mặc dù một patch gần đây đã giải quyết một số vấn đề, một cập nhật khác sẽ tiếp tục tối ưu hóa Diablo 4.

Season of the Construct

Mùa Season of the Construct đã đối mặt với nhiều chỉ trích kể từ khi ra mắt vào ngày 23 tháng 1. Nhiều người chơi Diablo 4 không hài lòng với Vaults của Season of the Construct, đặc biệt là các bẫy ở các khu vực này được cho là quá khó chịu và khó xử lý.

Ngoài ra, boss mới của Mùa 3, Son of Malphas, đã được cho là quá mạnh mẽ. Mặc dù một hotfix trước đó đã giảm sức mạnh của Son of Malphas, tình trạng của các bẫy trong game sẽ vẫn giữ nguyên ngay cả sau khi cập nhật 1.3.1 được phát hành. Vì Mùa Season of the Construct vừa mới bắt đầu, Blizzard Entertainment vẫn còn nhiều thời gian để lắng nghe ý kiến của người chơi và cải thiện.

Seneschal và Season of the Construct

Một số người chơi đã đề xuất rằng Seneschal ít nhất cũng nên được tăng cường để cải thiện Season of the Construct, nhưng cũng có người chỉ ra rằng người bạn đồng hành robot trong trạng thái hiện tại đã có thể trở thành một vũ khí quá mạnh mẽ với build phù hợp. Có nhiều tổ hợp mạnh mẽ và hữu ích có sẵn cho người bạn đồng hành Seneschal của Diablo 4.

Ngoài việc gây sát thương, các tổ hợp này có thể cung cấp buff cho đồng đội hoặc gây tác động tiêu cực cho kẻ địch.