Sự Thật Đằng Sau Vụ Việc: OpenAI và New York Times

Sự Thật Đằng Sau Vụ Việc: OpenAI và New York Times

Một vụ kiện tụng về vi phạm bản quyền đưa ra những phát ngôn gây chấn động giữa OpenAI và The New York Times. Hãy cùng khám phá chi tiết sự việc và những ảnh hưởng tiềm ẩn sau đằng sau những cáo buộc nghiêm trọng này.

Giới Thiệu Vụ Việc

Một vụ kiện tụng về vi phạm bản quyền đang gây xôn xao giữa OpenAI và The New York Times. Theo tài liệu tòa án, The New York Times đã chi trả cho một người để 'hack' các sản phẩm của OpenAI nhằm tạo ra sự vi phạm bản quyền.

Những Cáo Buộc và Phản Đối

OpenAI đã yêu cầu tòa án loại bỏ một số phần trong vụ kiện vi phạm bản quyền mà The New York Times đưa ra, với lý do chính là The New York Times đã thuê người để tấn công vào hệ thống của OpenAI nhằm tạo ra cơ sở cho việc kiện tụng.

Theo OpenAI: 'Truth, mà sẽ được tiết lộ trong quá trình vụ kiện này, là rằng The Times đã trả tiền cho một người để 'hack' các sản phẩm của OpenAI. Họ đã phải thực hiện hàng ngàn lần thử để tạo ra kết quả kỳ lạ đóng thành phần của Biểu đồ J trong đơn kiện.'

Hậu Quả của Những Cáo Buộc

Nghệ sĩ đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ quyền bản quyền vì AI ngày càng được xem là có tính chất biến đổi, nguyên tắc mà tài liệu bản quyền đã được biến đổi với ý nghĩa mới hoặc tái sử dụng như trong một bản chế biến, bình luận hoặc tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới từ đó.

Hãy chờ đợi sự phát triển tiếp theo của vụ việc này và xem xét khả năng OpenAI sẽ chiến thắng trong cuộc kiện tụng này giữa họ và The New York Times.