Sự Thất Bại Kinh Hoàng Mà Thanksgiving Lặp Lại Sau 42 Năm Và Làm Gần Chết Một Series Phim Kinh Dị

Sự Thất Bại Kinh Hoàng Mà Thanksgiving Lặp Lại Sau 42 Năm Và Làm Gần Chết Một Series Phim Kinh Dị

Thanksgiving lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh dị kinh điển, nhưng cũng lặp lại một sai lầm kéo dài hàng thập kỷ gần như khiến một trong những series phim kinh dị lớn nhất gặp nguy cơ tàn lụi. Có thể sửa chữa điều này, tuy nhiên.

Thanksgiving: Hành Trình Kinh Hoàng Tại Plymouth

Thanksgiving là bộ phim mang đến cho khán giả cảm giác rùng rợn tại Plymouth, Massachusetts, nơi lễ hội đúng ngày trở nên đen tối. Trong một ngày Black Friday của RightMart, mọi thứ điên rồ, với cuộc bạo loạn, đẩy đàn người vào cái chết. Năm sau, một kẻ giết người bí ẩn với mặt nạ John Carver bắt đầu truy đuổi và giết chết những người liên quan đến thảm kịch năm trước.

Thanksgiving ending explosion - Sheriff Newlon's Survival Repeats Halloween 2's Michael Myers’ Mistake

Thanksgiving ending explosion - Sheriff Newlon

Sự Sống Sót Của Sheriff Newlon Nhắc Nhở Đến Sai Lầm Của Michael Myers Trong Halloween 2

Sheriff Newlon đã chứng kiến cái chết của vợ người bạn tại cuộc bán hàng Black Friday đẫm máu, và không ngạc nhiên khi anh tham gia vào cuộc điều tra về loạt vụ giết người năm sau. Trong sự ngạc nhiên của Jessica, Newlon chính là kẻ giết người John Carver, muốn trả thù cho cái chết của Amanda, người mà anh đang có mối quan hệ ngoại tình và mang thai với con của anh.

Thanksgiving Newlon with an axe - How Thanksgiving 2 Can Work Without Sheriff Newlon

Thanksgiving Newlon with an axe - How Thanksgiving 2 Can Work Without Sheriff Newlon

Cách Thanksgiving 2 Có Thể Hoạt Động Mà Không Cần Sheriff Newlon

Một phần tiếp theo của Thanksgiving đã được xác nhận đang được phát triển, vì vậy câu hỏi lớn về cái chết của Newlon sẽ được giải đáp. Tuy nhiên, việc xảy ra Thanksgiving 2 không đồng nghĩa với việc Newlon phải còn sống, vì phần tiếp theo có thể dễ dàng hoạt động mà không cần anh. Thanksgiving còn một nghi phạm khác quan trọng mà cuối cùng chỉ là một nhân vật phụ: Mitch, chồng của Amanda.

Phần tiếp theo cũng có thể mở rộng về quá khứ của Newlon và giới thiệu một người có mối liên hệ trực tiếp với anh ta muốn trả thù, có thể mang Jessica, Scuba, và Bobby trở lại vì họ có thể là mục tiêu của kẻ giết người một lần nữa. Thanksgiving 2 không cần Newlon để hoạt động, nhưng cần xác nhận liệu anh đã chết hay chưa.