Bộ Phim Thanksgiving: Một Siêu Phẩm Kinh Dị hấp dẫn trên Netflix

Bộ Phim Thanksgiving: Một Siêu Phẩm Kinh Dị hấp dẫn trên Netflix

Thanksgiving, bộ phim kinh dị nổi tiếng, sẽ được phát sóng trên Netflix từ ngày 17 tháng 2 năm 2024, mang lại trải nghiệm đầy kịch tính và máu me từ ngày lễ Thanksgiving.

Giới Thiệu Về Bộ Phim Thanksgiving

Thanksgiving, bộ phim kinh dị đình đám, sẽ chính thức được phát sóng trên Netflix vào ngày 17 tháng 2 năm 2024. Bộ phim này đã thu hút sự chú ý với cốt truyện hài hước và cảnh máu me đầy kịch tính.

Thanksgiving Official Trailer Thumbnail (1)

Thanksgiving Official Trailer Thumbnail (1)

Nội Dung Cốt Truyện

Thanksgiving diễn ra tại Plymouth, Massachusetts, nơi sinh ra của ngày lễ Thanksgiving. Câu chuyện bắt đầu vào năm sau một vụ hỗn loạn vào Black Friday đã cướp đi sinh mạng của nhiều người địa phương.

The killer in Thanksgiving

The killer in Thanksgiving

Diễn Viên và Đánh Giá

Bộ phim Thanksgiving được thể hiện bởi dàn diễn viên gồm Patrick Dempsey, Nell Verlaque, Addison Rae, Rick Hoggman, và nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Được đánh giá tương đối tích cực với 84% trên Rotten Tomatoes.

Ngày Ra Mắt và Doanh Thu

Thanksgiving đã phát sóng trên Netflix chỉ sau 3 tháng kể từ ngày ra mắt trong rạp vào tháng 11 năm 2023. Dù dự kiến thu với khoảng $12-15 triệu, bộ phim cuối cùng đã thu về khoảng $31.9 triệu tại Mỹ và Canada.

Cách Xem Phim Thanksgiving

Ngoài việc có thể xem trên Netflix, khán giả cũng có thể thuê hoặc mua bộ phim Thanksgiving trên các dịch vụ PVOD với giá $5.99 cho thuê và $19.99 cho mua.