Bí ẩn và Sự Thú Vị của Bộ Phim Gây Sốc Thanksgiving

Bí ẩn và Sự Thú Vị của Bộ Phim Gây Sốc Thanksgiving

Một bí ẩn đầy hấp dẫn và sự thú vị đến từ bộ phim kinh dị Thanksgiving

Hành Trình Kinh Hoàng của Bộ Phim Thanksgiving

Thanksgiving không chỉ kể một câu chuyện độc đáo mà còn khai thác một sự gợi mở từ một bộ phim kinh dị ra mắt 23 năm trước. Dựa trên trailer giả tưởng cùng tên mà Eli Roth tạo ra cho dự án Grindhouse của Quentin Tarantino và Robert Rodriguez, Thanksgiving là một bộ phim slasher đầy kịch tính. Phim đưa khán giả đến Plymouth, Massachusetts, nơi cuộc giảm giá Black Friday của RightMart trở nên thảm khốc với những vụ đẩy đạp và nhiều người thiệt mạng.

Thanksgiving Newlon in his office

Thanksgiving Newlon in his office

Background Information:

  • Grindhouse: Một bộ phim đôi năm 2007 bao gồm hai phim kinh dị, "Planet Terror" của Robert Rodriguez và "Death Proof" của Quentin Tarantino. "Thanksgiving" được tạo ra như một trailer giả tưởng cho bộ phim này.
  • Plymouth, Massachusetts: Thị trấn nơi diễn ra vụ thảm sát Black Friday trong phim. Đây cũng là nơi diễn ra lễ Tạ Ơn đầu tiên của người Mỹ vào năm 1621.

Một Tình Tiết Bất Ngờ với Patrick Dempsey

Patrick Dempsey không xa lạ với thể loại kinh dị, với vai diễn đầu tiên của anh là một vai phụ trong bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 1985 The Stuff. Trước khi đến với Thanksgiving, Dempsey đã để lại dấu ấn trong Scream 3 của Wes Craven. Anh thủ vai Detective Mark Kincaid, người được giao nhiệm vụ điều tra các vụ án mạng của Ghostface đang diễn ra tại Hollywood, nơi mà một bộ phim Stab mới đang được quay. Vai trò của anh cùng kiến thức về các bộ ba phim khiến Sidney và khán giả nghi ngờ về Kincaid, và điều này chỉ trở nên tồi tệ hơn trong phần cuối khi anh xuất hiện sau khi Ghostface ra đi.

Scream 3 Mark Kincaid talking to Sidney

Scream 3 Mark Kincaid talking to Sidney

Background Information:

  • The Stuff: Bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 1985 đánh dấu vai diễn đầu tiên của Patrick Dempsey.
  • Scream 3: Phần thứ ba trong loạt phim kinh dị "Scream" (1996-2023), nơi Dempsey đóng vai Detective Mark Kincaid.
  • Ghostface: Kẻ giết người hàng loạt đeo mặt nạ trong loạt phim "Scream".

Sự Thật Kinh Hoàng về Thanh Tra Newlon

Newlon không chỉ là kẻ giết người John Carver trong Thanksgiving. Khi được hỏi vì sao anh làm những điều đó, Newlon tiết lộ rằng anh cũng đã mất đi một người trong vụ thảm sát Black Friday năm trước. Thanksgiving bắt đầu với Newlon đến nhà bạn Mitch để tham gia bữa tối lễ Tạ Ơn, nơi anh được chào đón bởi vợ của Mitch, Amanda. Thật không may, Amanda bị giết trong RightMart trong vụ đẩy đạp, và Newlon tiết lộ vào cuối phim rằng anh đã ngoại tình với cô và cô đang mang thai với đứa con của anh. Newlon sau đó giết để trả thù cái chết của Amanda.

Thanksgiving Newlon talking to Jessica

Thanksgiving Newlon talking to Jessica

Background Information:

  • John Carver: Tên của kẻ giết người trong "Thanksgiving", được lấy cảm hứng từ một trong những Người hành hương trên tàu Mayflower.
  • Vụ thảm sát Black Friday: Một sự kiện hư cấu trong phim, dựa trên những vụ giẫm đạp thực tế xảy ra trong các sự kiện mua sắm Black Friday.

Kết Thúc Đầy Kịch Tính

Trước sự cháy nổ của bóng khí đốt, Amanda và Bobby đã thoát khỏi Newlon sau khi Jessica bắn vào một quả bóng diễu hành chứa khí dễ cháy, gây ra vụ nổ với Newlon. Tuy nhiên, xác của Newlon không được tìm thấy và mặc dù các cơ quan chức năng tin rằng anh đã bị thiêu cháy vì không ai có thể sống sót sau một vụ nổ như vậy, Jessica tin rằng anh có thể vẫn còn sống, và điều này sẽ được giải quyết trong phần tiếp theo được xác nhận.

Thanksgiving Newlon with an axe

Thanksgiving Newlon with an axe

Background Information:

  • Bóng khí đốt: Một quả bóng khổng lồ chứa đầy khí dễ cháy được sử dụng trong các cuộc diễu hành.
  • Phần tiếp theo được xác nhận: Một phần tiếp theo của "Thanksgiving" đã được công bố nhưng chưa có ngày phát hành.