Sự Khác Biệt Đậm Đà Trong Bộ Phim Mới Của Eli Roth Năm 2024 So Với Cú Hit Kinh Dị Thanksgiving

Sự Khác Biệt Đậm Đà Trong Bộ Phim Mới Của Eli Roth Năm 2024 So Với Cú Hit Kinh Dị Thanksgiving

Thanksgiving của Eli Roth đã là một trong những bộ phim kinh dị lớn nhất năm 2023, nhưng bộ phim tiếp theo của anh ta không thể khác biệt hơn về thể loại và quy mô.

Hành Trình Điện Ảnh Đầy Màu Sắc Của Eli Roth

Eli Roth đã chứng minh sức hút của mình với bộ phim kinh dị Thanksgiving vào năm 2023, nhưng bước tiếp theo của đạo diễn này không thể khác biệt hơn khi nói đến thể loại và quy mô.

Thanksgiving là cú hit kinh dị của đạo diễn Eli Roth vào năm 2023, nhưng bộ phim lớn của anh vào năm 2024 không thể khác biệt hơn. Thanksgiving đã gây bất ngờ khi ra mắt vào cuối năm 2023, với bộ phim hài kinh dị này tạo nên một mối liên kết kỳ lạ với người hâm mộ của thể loại. Tuy nhiên, Eli Roth sẽ thực hiện một bước nhảy vọt hoàn toàn khác trong năm 2024, với bộ phim tiếp theo của đạo diễn không giống như Thanksgiving.

Nell Verlaque as Jessica Looking Nervous in a Pilgrim Outfit in Thanksgiving 2023

Nell Verlaque as Jessica Looking Nervous in a Pilgrim Outfit in Thanksgiving 2023

Bộ Phim Tiếp Theo Của Eli Roth Sau Thanksgiving Là Borderlands 2024

Như một bước ngoặt đầy bất ngờ, bộ phim tiếp theo của Eli Roth sau Thanksgiving chính là Borderlands 2024. Roth đang đạo diễn bộ phim chuyển thể được mong chờ cao của thương hiệu game video nổi tiếng cùng tên, với nhiệm vụ mang thế giới của Borderlands lên màn ảnh rộng lần đầu tiên. Trailer đầu tiên của Borderlands đã được tung ra, mở ra cái nhìn về dàn diễn viên, phong cách và quy mô của Borderlands - điều này không thể khác biệt hơn so với Thanksgiving.

Borderlands Main Cast in a car

Borderlands Main Cast in a car

Một điểm khác biệt rõ rệt giữa ThanksgivingBorderlands là ở mặt tông vẻ, với Thanksgiving là một bộ phim hài kinh dị mỉa mai về sát nhân búa gỗ đeo mặt nạ và áo choàng Pilgrim giết chết cư dân của Plymouth, Massachusetts theo cách quá đà. Trong khi đó, Borderlands lại là một bộ phim hành động hài hước điên rồ nhằm hấp dẫn đông đảo khán giả. Quy mô của hai bộ phim cũng khác biệt, với ngân sách của Thanksgiving là 15 triệu USD và Borderlands rõ ràng có ngân sách phim bom tấn lớn hơn. Dàn diễn viên của Borderlands cũng đầy các diễn viên hàng đầu, trong khi dàn diễn viên của Thanksgiving ít nổi tiếng hơn.

Eli Roth Nhường Một Phần Trách Nhiệm Đạo Diễn Trên Borderlands Để Tập Trung Vào Thanksgiving

Một điều thú vị là Eli Roth đã nhường một phần trách nhiệm đạo diễn trên Borderlands để tập trung vào Thanksgiving. Borderlands đã phải trải qua một số cảnh quay lại vào tháng 1 năm 2023, nhưng do cam kết với Thanksgiving, anh không thể trở lại. Do đó, Roth đã cho đạo diễn Tim Miller sự ủng hộ để tiếp quản các cảnh quay lại của dự án, cho phép anh tập trung vào cú hit kinh dị của mình.

Tác động của Borderlands có lẽ sẽ lớn hơn nhiều so với Thanksgiving, điều này nói lên rất nhiều về Eli Roth. Việc Roth chọn Thanksgiving hơn Borderlands cho thấy anh ta rõ ràng rất đam mê với bộ phim kinh dị này, khi đó là một dự án đích thực mà đạo diễn yêu thích. Mặc dù Roth đã chỉ đạo phần lớn của Borderlands, anh đã chọn Thanksgiving hơn, cuối cùng mang đến bộ phim từng được giới thiệu từ nhiều năm trước.