Sự Kiện "Rục Rịch" Ra Mắt Các Sản Phẩm Mới Từ Apple: Những Nâng Cấp Vượt Trội

Sự Kiện "Rục Rịch" Ra Mắt Các Sản Phẩm Mới Từ Apple: Những Nâng Cấp Vượt Trội

Apple đang chuẩn bị 'làm mới' dòng sản phẩm iPad với những nâng cấp vượt trội và sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào cuối tháng Ba.

Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Sau một năm chờ đợi, Apple sắp sửa 'làm mới' dòng sản phẩm iPad với những nâng cấp vượt trội, tạo nên sự háo hức lớn trong cộng đồng iFan. Theo nguồn tin từ Bloomberg's Mark Gurman, dự kiến Apple sẽ ra mắt một loạt sản phẩm mới vào cuối tháng Ba, bao gồm chiếc MacBook Air mạnh mẽ với chip M3 thế hệ mới, bộ đôi iPad Pro và iPad Air trang bị những cải tiến đáng kể.

Apple

Apple "rục rịch" ra mắt loạt sản phẩm mới trong tháng 3, iFan hóng nhất là món này- Ảnh 1.

MacBook Air Mới: Sức Mạnh Vượt Trội

Phiên bản mới của MacBook Air sẽ chào đón người dùng với hai kích thước màn hình lớn, 13 inch và 15 inch, mang đến sự linh hoạtđa dạng cho người dùng. Điểm đáng chú ý nhất chính là vi xử lý M3 thế hệ mới của Apple, hứa hẹn sẽ nhanh chóng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đáp ứng mọi nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

iPad Pro và iPad Air: Trải Nghiệm Mới Lạ

Đẳng cấp và sự tiện ích của iPad ProiPad Air sẽ được nâng lên một tầm cao mới với các cải tiến đáng kể. iPad Air 2024 sẽ sở hữu thiết kế mới lạ với màn hình 12.9 inch và 10.9 inch, cùng vi xử lý M2, mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Trong khi đó, iPad Pro 2024 sẽ sử dụng màn hình OLED rực rỡ, sống động, tạo nên một khả năng hiển thị đỉnh caosắc nét.