Sự Kiện Lớn Của Xbox Mỗi Năm: Showcase Mùa Hè 2024

Sự Kiện Lớn Của Xbox Mỗi Năm: Showcase Mùa Hè 2024

Trải qua podcast cập nhật kinh doanh gần đây, Xbox chính thức xác nhận sự kiện showcase hàng năm của mình, dự kiến diễn ra vào tháng 6 năm 2024.

Giới Thiệu Về Showcase Mùa Hè của Xbox

Updates on the Xbox Business | Official Xbox Podcast

Trên đoạn cuối của Official Xbox Podcast mới nhất, Xbox đã xác nhận kế hoạch tổ chức showcase vào tháng 6 năm 2024. Showcase games tháng 6 là sự kiện lớn nhất của Xbox hàng năm, mang đến cho fan những cái nhìn sơ bộ về những gì họ có thể mong đợi từ các studio first-party và những tựa game mà họ đang phát triển.

indiana jones and the great circle

indiana jones and the great circle

Sự kiện showcase cũng thường được đầy ắp với các đối tác third-party của Game Pass, hé lộ những tựa game mới sẽ đến dịch vụ trong nửa sau năm và xa hơn nữa.

Phản Ứng trước Những Tin Đồn Về Các Tựa Game Xbox

Đáp lại những tin đồn third-party đang gây xôn xao trong cộng đồng game thủ suốt vài tuần qua, Phil Spencer, Matt Booty, và Sarah Bond gần đây đã tổ chức một tập podcast cập nhật kinh doanh của Official Xbox Podcast.

Trong đó, Phil Spencer xác nhận rằng bốn tựa game exclusive của Xbox sẽ xuất hiện trên các platform đối thủ trong thời gian sắp tới. Ông không tiết lộ tên của các game này, nhưng cho biết hai trong số đó là live service titles, và hai tựa còn lại là trải nghiệm nhỏ.

Sự Chờ Đợi Của Cộng Đồng Game Thủ Xbox

Gần cuối podcast, Giám Đốc Xbox Game Studios Matt Booty đề cập ngắn gọn rằng đội ngũ đang chuẩn bị cho sự kiện showcase Xbox tháng 6 năm nay, chính thức xác nhận sự kiện.

Mặc dù chưa có ngày cụ thể vì chỉ mới là tháng 2, fan chắc chắn sẽ được mong đợi biết ngày trong những tháng tiếp theo.

Khi Nào Game Thủ Xbox Có Thể Mong Chờ Showcase Tháng 6?

Rất có thể Xbox đang lên kế hoạch cho showcase vào đầu tháng 6, vì thời điểm này gần như luôn là thời điểm của sự kiện hàng năm. Fan nên theo dõi mạng xã hội của Xbox, cũng như Geoff KeighlySummer Game Fest qua những tháng xuân, vì chắc chắn sẽ có thông tin về ngày diễn ra của tất cả các sự kiện showcase mùa hè sắp tới.