Sự Kiện Lớn: Apple Sắp Ra Mắt Các Sản Phẩm Mới Trên Website Của Mình

Sự Kiện Lớn: Apple Sắp Ra Mắt Các Sản Phẩm Mới Trên Website Của Mình

Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới trong tuần này. Đây là màn ra mắt sản phẩm mới đầu tiên của Apple trong năm 2024. Cùng khám phá những điều thú vị sắp tới từ Apple!

Sự Kiện Lớn: Apple Sắp Ra Mắt Các Sản Phẩm Mới Trên Website Của Mình

Apple, thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, sẽ đem đến cho người dùng những bất ngờ lớn trong tuần này. Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên trong năm 2024 mà Apple công bố những sản phẩm mới của mình.

Theo các nguồn tin từ trang MacRumors, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt các sản phẩm mới thông qua thông cáo báo chí trên trang web chính thức của mình. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về các sản phẩm sắp ra mắt, nhưng có những tin đồn rằng các sản phẩm đó có thể là iPad, Mac và phụ kiện mới.

Nhà báo nổi tiếng Mark Gurman từ trang tin Bloomberg đã tiết lộ rằng Apple đang lên kế hoạch cho việc giới thiệu mẫu iPad Pro, iPad Air và MacBook Air mới, kèm theo các phụ kiện bàn phím Magic Keyboard và bút Apple Pencil mới dành cho một số dòng iPad cụ thể. Điều đặc biệt là Apple không dự định tổ chức sự kiện truyền thống để ra mắt sản phẩm, thay vào đó sẽ thông báo trên trang web chính thức và qua loạt video trực tuyến và chiến dịch tiếp thị vào khoảng thời gian tháng 3 hoặc tháng 4.

Các Sản Phẩm Đáng Chờ Đợi

Dưới đây là một số sản phẩm mà Apple dự kiến sẽ công bố trong thời gian sắp tới:

  • Hai mẫu iPad Pro mới với chip M3, màn hình OLED, khung máy mỏng hơn, camera trước đặt ngang, cụm camera sau thiết kế lại và khả năng sạc không dây MagSafe.

  • Hai mẫu iPad Air mới với chip M2, bao gồm phiên bản 12.9 inch lần đầu tiên ra mắt.

  • Bàn phím Magic Keyboard mới cho iPad Pro với bàn di chuột lớn hơn, khung máy bằng nhôm và các tinh chỉnh thiết kế khác.

  • Bút Apple Pencil mới.

  • Các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch mới với chip M3, hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3.

  • Màu sắc mới cho iPhone 15iPhone 15 Plus, cùng với màu sắc mới cho ốp lưng iPhone và dây đeo Apple Watch.

Ngoài ra, còn có tin đồn về Apple TV mới và HomePod tích hợp màn hình sắp ra mắt trong nửa đầu năm 2024. Dù chưa rõ liệu các sản phẩm này đã hoàn thiện hay chưa, nhưng người dùng đều đang háo hức chờ đợi.

Hãy cùng chờ đón những sản phẩm mới đầy sáng tạo và tiện ích từ Apple!