Sự Kiện Không Thể Bỏ Qua: Cuộc Tình Đằng Sau Ảnh Riêng Tư Của Amber Heard và Tỷ Phú Elon Musk!

Sự Kiện Không Thể Bỏ Qua: Cuộc Tình Đằng Sau Ảnh Riêng Tư Của Amber Heard và Tỷ Phú Elon Musk!

Amber Heard từ chối Elon Musk chia sẻ bức ảnh cosplay gợi cảm chụp cách đây 6 năm Hành động này không chỉ xâm phạm sự riêng tư của cô mà còn khiến cô bị đánh giá tiêu cực trong cuốn tiểu sử về mối quan hệ trước đó

Elon Musk đăng ảnh tình cũ Amber Heard bất ngờ trên tài khoản X (Twitter) vào ngày 13/9. Trong bức ảnh, Amber Heard gợi cảm trong trang phục cosplay nhân vật Mercy của trò chơi điện tử khoa học viễn tưởng Overwatch. Tài khoản của Elon Musk hiện có hơn 156 triệu người theo dõi.

Bức ảnh này đã thu hút hơn 16 triệu lượt xem, khiến nữ diễn viên Aquaman trở thành tâm điểm chú ý một lần nữa sau một thời gian dài ẩn kín.

Amber Heard chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về tình huống nổi tiếng mà cô gặp phải. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với Page Six rằng vợ cũ của Johnny Depp không cho phép sử dụng bức ảnh này, vì cô muốn giữ nó trong phạm vi riêng tư.

Sự Kiện Không Thể Bỏ Qua: Cuộc Tình Đằng Sau Ảnh Riêng Tư Của Amber Heard và Tỷ Phú Elon Musk!

Amber không đồng ý cho Elon Musk chia sẻ ảnh cá nhân của mình. Ảnh: Page Six.

Theo tin đồn, Amber méo mặt với hành động của tỷ phú giàu nhất thế giới. Elon đã nhiều lần yêu cầu cô trò chuyện với Walter Isaacson – người viết cuốn bút ký về ông chủ Tesla. Dù không thật lòng, Amber vẫn đồng ý để tôn trọng quá khứ tình cũ.

Trong quyển sách, Amber nói về cách cô âu yếm Elon đến mức khi nghe anh nói cô giống Mercy, người đẹp sinh năm 1986. Cô đã dành hai tháng để thiết kế và may bộ trang phục, nhằm chiều chuộng anh và tạo sự bất ngờ cho anh.

Trong cuộc trò chuyện với Isaacson, Amber cũng chủ yếu dành lời khen cho người yêu cũ và thừa nhận rằng cô đã yêu anh rất nhiều.

Mặc dù vậy, hình ảnh của Amber trong cuốn tiểu sử về Elon Musk không mấy tích cực.

"Hầu hết các mối quan hệ của Elon Musk đều gắn liền với những rối loạn tâm lý. Điều đáng thương nhất trong số đó là với diễn viên nữ Amber Heard. Cô đã lôi kéo anh ta vào một cuộc trò chơi tăm tối kéo dài hơn một năm và mang đến một cơn đau mãnh liệt kéo dài cho đến tận ngày hôm nay. Thật đáng ghê tởm", cuốn sách viết.

Hai người đã quen biết nhau khi Amber tham gia diễn trong bộ phim Machete Kills vào năm 2012 và Elon nhận lời làm cố vấn. Bộ phim kể về một nhà phát minh mong muốn xây dựng một cộng đồng trên trạm vũ trụ xoay quanh quỹ đạo Trái đất.

Amber tự nhận thức rằng bản thân là một người kỳ quặc đối với một số người, cũng có thể được gọi là một cô gái quyến rũ. Khi Elon đưa cô đi tham quan Tesla, cô nhận thấy mình có sức hấp dẫn đối với một kỹ sư tên lửa.

Cuộc gặp tiếp theo của hai người diễn ra tại Met Gala tại New York vào tháng 5/2016. Lúc đó, cô đang chuẩn bị ly hôn với Johnny Depp và nhận thấy Elon như là một "luồng gió mới".

Vài tuần sau đó, Elon đến thăm người đẹp tại nơi làm việc của cô tại Miami, Florida, Hoa Kỳ. Anh đưa cô đến Cape Canaveral, nơi sẽ diễn ra sự kiện phóng tên lửa Falcon 9. Cuốn tiểu sử nói rằng đó là buổi hẹn hò thú vị nhất mà cô từng trải qua.

Sinh nhật tỷ phú Mỹ vào tháng 6 cùng năm, Amber đã mua vé máy bay từ Italy về Mỹ để đến thăm nhà máy Tesla ở California và làm bất ngờ cho Elon. Cô đã trốn sau một chiếc xe điện và xuất hiện khi Elon đi ngang qua.

Mối quan hệ giữa hai người trở nên sâu sắc hơn vào năm 2017 khi Elon bay đến Australia để gặp Amber, người đang tham gia quay phim Aquaman. "Sự vui tươi và sự hỗn loạn của cô ấy đã thu hút sự chú ý của Musk", nhà văn Isaacson đã viết.

Tuy nhiên, mọi người xung quanh Elon đều không thích Amber, từ em trai Kimbal đến các bạn bè của doanh nhân sinh năm 1971. Họ căm ghét cô đến mức có thái độ thù địch với người vợ đầu tiên của Elon, Justine, đã bị xóa nhòa.

Kimbal miêu tả Amber là một nguồn gốc "độc hại" và "cơn ác mộng". Trên một phương diện khác, Sam Teller, người đứng đầu bộ phận hành chính của Elon Musk, so sánh cô ấy với một nhân vật phản diện trong truyện tranh. Một nhân viên cấp cao khác cho rằng Amber tương tự như Joker trong Batman.

"Tham gia cùng Musk, cô ấy không thể tận hưởng một giấc ngủ nyên tĩnh và điều này kéo dài suốt đêm. Trong cuốn tiểu sử, cô ấy đã bị miêu tả một cách không mấy tựa tội."

Sự Kiện Không Thể Bỏ Qua: Cuộc Tình Đằng Sau Ảnh Riêng Tư Của Amber Heard và Tỷ Phú Elon Musk!

Amber Heard bị miêu tả tồi tệ trong cuốn tiểu sử về Elon Musk. Ảnh: Mega.

Hai người đã chia tay vào tháng 7/2017, sau đó quay lại với nhau sau 5 tháng. Tuy nhiên, cuối cùng họ không thể tránh khỏi việc chia tay rồi căn dặn nhau "đường ai nấy đi" sau chuyến đi đến Rio de Janeiro (Brazil) cùng Kimbal, vợ anh và một số đứa con vào tháng 12/2017.

"Theo cuốn sách, khi hai người đến khách sạn, Elon và Amber lại có một cuộc xô xát ác liệt khác. Cô ấy tự nhốt mình trong phòng và bắt đầu la hét vì sợ bị tấn công, trong khi Elon đã lấy hộ chiếu của cô ấy."

đã có bài báo tiết lộ rằng Elon Musk và Amber Heard đã chấm dứt mối quan hệ vào đầu năm 2018. Theo Nhà sản xuất điện thoại và tác giả Walter Isaacson, thời gian sau đó đã trở thành thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc đời của Elon Musk.