Sở Hữu Bộ Phim Borderlands: Hứa Hẹn Sự Hỗn Loạn Nổ Tung & Robot Claptrap Đầy Lời Nói Trong Bản Chuyển Thể Từ Trò Chơi Của Eli Roth

Sở Hữu Bộ Phim Borderlands: Hứa Hẹn Sự Hỗn Loạn Nổ Tung & Robot Claptrap Đầy Lời Nói Trong Bản Chuyển Thể Từ Trò Chơi Của Eli Roth

Trailer của bộ phim Borderlands hứa hẹn hành động nổ tung và Robot Claptrap đầy lời nói. Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng và đầy tài năng, bộ phim này chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người hâm mộ.

Khám Phá Trailer Đầu Tiên của Bộ Phim Borderlands

Bộ phim Borderlands sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 8 này, hứa hẹn mang đến những pha hành động nổ tung và Robot Claptrap đầy lời nói. Được đạo diễn bởi Eli Roth, người đã cùng Joe Crombie viết kịch bản, bộ phim sẽ gồm nhiều nhân vật từ loạt trò chơi video nổi tiếng cùng tên từ Gearbox Software, nhưng sẽ theo một câu chuyện hoàn toàn mới xoay quanh việc tìm kiếm con gái của Atlas. Dàn diễn viên ấn tượng của Borderlands bao gồm nhiều tên tuổi lớn như Cate Blanchett, Kevin Hart, Jack Black, Jamie Lee Curtis, Ariana Greenblatt, Florian Munteanu, Edgar Ramírez, Bobby Lee, và Gina Gershon.

The Borderlands cast looking down into a pit

Borderlands là một loạt trò chơi video bắn súng nhập vai hành động phát triển bởi Gearbox Software. Loạt trò chơi này nổi tiếng với lối chơi hợp tác, thế giới mở và phong cách nghệ thuật độc đáo. Eli Roth, đạo diễn của bộ phim, đã được chọn để đảm nhận vai trò đạo diễn với sự hỗ trợ từ Joe Crombie trong việc viết kịch bản. Eli Roth nổi tiếng với các tác phẩm kinh dị như "Cabin Fever," "Hostel," và "The Green Inferno". Joe Crombie đã tham gia viết kịch bản cho các bộ phim nổi tiếng như "The Martian" và "The Last Witch Hunter".

Tất Cả Được Tiết Lộ Bởi Trailer Borderlands

Atlas là một tập đoàn hùng mạnh trong vũ trụ Borderlands, sở hữu công nghệ tiên tiến và tham vọng thống trị Pandora. Pandora là một hành tinh xa xôi nổi tiếng trong loạt trò chơi Borderlands, với môi trường khắc nghiệt, kho báu ẩn giấu và những sinh vật nguy hiểm.

Trailer Borderlands hé lộ một bản chuyển thể trung thành với thương hiệu trò chơi video. Các nhân vật chính trong loạt trò chơi như Lilith, một kẻ cướp mạnh mẽ có khả năng điều khiển Siren, và Krieg, một kẻ điên loạn với sức mạnh và sự tàn bạo đặc biệt, đã được tái hiện đúng với hình ảnh trong trò chơi. Những nhân vật khác như Tiny Tina, một cô bé nổ mìn pre-teen độc đáo, và Tannis, một nhà khoa học lập dị với kiến thức sâu rộng về Pandora, cũng xuất hiện trong trailer.

Trailer cũng thành công trong việc tái hiện tông màu hỗn loạn và không trang trọng của trò chơi, vẫn giữ được tính hài hước. Các diễn viên hài kịch kỳ cựu như Kevin Hart trong vai sĩ quan thuê chuyên nghiệp Roland và Jack Black trong vai Robot Claptrap đã mang đến giọng điệu và tính cách đặc trưng của nhân vật trong trò chơi. Bên cạnh những nhân vật, bản chuyển thể cũng tái hiện nhiều vũ khí, phương tiện di chuyển, và sinh vật từ trò chơi. Tổng thể, trailer đầu tiên của bộ phim Borderlands là một bước khởi đầu đầy hứa hẹn trong việc đưa thế giới Pandora vào cuộc sống trong tác phẩm live-action.

Bộ phim Borderlands sẽ ra mắt vào rạp vào ngày 9 tháng 8.

Nguồn: Lionsgate