Stellar Blade - Game RPG Độc Quyền PS5 Đậm Chất 18+

Stellar Blade - Game RPG Độc Quyền PS5 Đậm Chất 18+

Stellar Blade - tựa game hành động RPG độc quyền trên PlayStation 5 đã nhận được rating 18+ tại Hàn Quốc với những yếu tố dành cho người trưởng thành.

Stellar Blade - Tựa Game Hành Động RPG Độc Quyền PS5

Stellar Blade - tựa game hành động RPG độc quyền trên PlayStation 5 đã nhận được rating 18+ tại Hàn Quốc. Điều này có thể không làm bất ngờ cho nhiều người, nhưng có thể khiến game trở thành 'vùng cấm' đối với một số người chơi.

stellar blade eve green costume

stellar blade eve green costume

Trong những hình ảnh và trailer đã được công bố, nhân vật chính trong game mặc những bộ trang phục ôm sát cơ thể không để lộ nhiều phần che giấu, và nhà phát triển thậm chí đã tiết lộ rằng họ đã 'chú ý đặc biệt' vào 'mông' của Eve trong Stellar Blade vì người chơi sẽ dành phần lớn thời gian ngắm nhìn nó.

Hình dáng của Eve dựa trên người mẫu Hàn Quốc Jae-eun, và trong một cuộc phỏng vấn với Push Square, nhà phát triển Shift Up chia sẻ rằng họ đã cố gắng tạo ra 'hình thể hấp dẫn nhất' để mọi người ngắm nhìn khi chơi. Stellar Blade cũng sẽ có khoảng 30 trang phục khác nhau để tìm trong game, một số trong số đó được cho là sẽ gợi cảm hơn hoặc khoe trọn vẹn hơn những trang phục khác.

Lý Do Stellar Blade Nhận Rating 18+ tại Hàn Quốc

Nhưng không chỉ là những bộ trang phục gợi cảm đã giúp Stellar Blade nhận rating lớn nhất có thể, 18+, tại Hàn Quốc. Theo Ủy Ban Quản Lý Game của quốc gia này, tựa game cũng có sự bạo lực quá mức, bao gồm máu đỏ và sự tàn bạo. Quyết định rating, thông qua việc sử dụng máy dịch, cũng cho thấy rằng một số bộ trang phục của Eve quá thấp nên tương đương với sự trần trụi.

Châu Âu và Mỹ hiện chưa đánh giá Stellar Blade, nhưng nếu quyết định của Hàn Quốc là bất cứ dấu hiệu nào, có thể dự kiến rằng game sẽ nhận rating PEGI 18 và M tương ứng. Điều này có thể thúc đẩy sự phổ biến của game, vì nhiều người trên mạng xã hội dường như coi rating 18+ của Stellar Blade là một điều tích cực.