Những Game Hot Đến Từ PlayStation Plus Extra Tháng 2/2024

Những Game Hot Đến Từ PlayStation Plus Extra Tháng 2/2024

Chào anh em game thủ! PlayStation Plus Extra trên PS5 sắp có 9 tựa game mới đầy hấp dẫn vào thứ Ba, ngày 20 tháng 2.

Tiết Lộ Đầy Sốt về PlayStation Plus Extra

Sony đã chính thức tiết lộ 9 tựa game sẽ đến với Extra tier của dịch vụ đăng ký PlayStation Plus vào thứ Ba, ngày 20 tháng 2. PlayStation Plus được chia thành nhiều tier, với Extra tier mang đến cho người đăng ký trải nghiệm một lựa chọn xoay vòng của game PS4 và PS5 bên cạnh những game miễn phí hàng tháng.

ps plus extra games february 2024

ps plus extra games february 2024

Những tựa game PS Plus miễn phí cho tháng 2/2024 đã sẵn sàng cho anh em lưu trữ số liệu kỹ thuật số của mình. Trong số đó có Foamstars từ Square Enix, Rollerdrome – tựa game bắn súng được đánh giá cao, và Steelrising - game hành động theo phong cách Soulslike, với phiên bản này chỉ dành cho game thủ trên PS5. Đúng như vậy, game thủ PS5 cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tựa game mới của PS Plus Extra cho tháng 2/2024.

Danh Sách Đầy Đủ Các Tựa Game Cho PlayStation Plus Extra Tháng 2/2024

Theo thông báo từ Sony, những tựa game mới của PS Plus Extra cho tháng 2/2024 bao gồm Assassin's Creed Valhalla, LEGO Jurassic World, LEGO Worlds, Need for Speed Unbound, Roguebook, Rogue Lords, Tales of Arise, Tales of Zestiria, và The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition. Trong số này, Need for Speed UnboundThe Outer Worlds: Spacer's Choice Edition chỉ có thể chơi trên PS5. Các tựa game còn lại đều có thể chơi trên cả PS4 và PS5, với Valhalla, Roguebook, và Tales of Arise có lựa chọn native PS5 cho các fan khám phá. Tất cả 9 tựa game sẽ sẵn có trải nghiệm thông qua PS Plus Extra bắt đầu từ ngày 20 tháng 2.

Những Trò Chơi Nặng Ký Đến Từ PlayStation Plus Extra Tháng 2/2024

Như thường lệ, những tựa game mới của PS Plus Extra cho tháng 2/2024 bao gồm nhiều game nặng ký. Assassin's Creed Valhalla là một tựa game thế giới mở khổng lồ sẽ mang đến cho người chơi giá trị vượt trội, trong khi Tales of Arise là một trong những RPG được đánh giá cao nhất trong năm qua. The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition là một sự lựa chọn thú vị, với việc phát triển bởi studio Obsidian Entertainment thuộc sở hữu của Xbox.