Stellar Blade - Cuộc Hành Trình Đầy Kịch Tính của Nữ Anh Hùng Eve

Stellar Blade - Cuộc Hành Trình Đầy Kịch Tính của Nữ Anh Hùng Eve

Trò chơi Stellar Blade đã tiết lộ rằng sự tập trung đặc biệt đã được đặt vào một trong những đặc điểm vật lý của nhân vật nữ chính Eve.

Sự Ra Đời của Stellar Blade và Bí Mật trong Thiết Kế Nhân Vật Eve

Nhà phát triển của Stellar Blade đã bật mí về thiết kế nhân vật Eve. Với việc ra mắt trên console lớn đầu tiên của đội ngũ, Stellar Blade đánh dấu một sự tiến triển đáng chú ý từ các tác phẩm trước đó của Shift Up như Goddess of Victory: Nikke. Sự chú ý đã được đổ vào những lựa chọn phong cách của nhà phát triển trong bối cảnh họ chuyển từ lĩnh vực di động ra ngoài.

stellar blade eve facing off vs enemy

stellar blade eve facing off vs enemy

Trước đây được biết đến với tên Project Eve, Stellar Blade đã thu hút sự chú ý liên tục từ khi lần đầu tiên tiết lộ. Được phát triển bởi Shift Up, một studio đang chuyển từ di động sang phát triển console cao cấp, trò chơi nhắm đến việc mang đến một thế giới hấp dẫn về mặt hình ảnh và gameplay hướng hành động.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Gamesradar+, Hyung-Tae Kim, giám đốc trò chơi Stellar Blade, đã tiết lộ rằng sự chú ý đặc biệt đã được trao cho phần lưng của Eve. Ông nói: 'Khi nói đến thiết kế, chúng tôi đặt sự chú ý đặc biệt vào phần lưng của nhân vật vì người chơi luôn nhìn thấy phía sau nhân vật khi họ đang chơi.'

Trải Nghiệm Hấp Dẫn trong Stellar Blade

Dự kiến ra mắt vào ngày 26 tháng 4 năm 2024, Stellar Blade mang đến cho người chơi một trải nghiệm sống động. Người chơi sẽ nhập vai Eve, một nhân vật bí ẩn được gửi đến Trái Đất để giành lại từ tay Naytiba, một lực lượng xâm lược đáng sợ. Trong quá trình câu chuyện của Stellar Blade, Eve sẽ khám phá lịch sử quyết định của Trái Đất, khám phá sự phức tạp thực sự xung quanh nhiệm vụ của mình.

Kết hợp sâu sắc với hành động chiến đấu nhanh nhẹn và hình ảnh ám ảnh, Stellar Blade hứa hẹn đẩy ranh giới của thể loại khi phát hành vào cuối năm nay.

Trailer và Đặc Điểm Nổi Bật của Stellar Blade

Trailer của Stellar Blade tiết lộ cuộc chiến nhanh nhẹn, động địa sử dụng khả năng của PS5 để tạo cảm giác sâu hơn. Môi trường hậu tận thế thể hiện tiềm năng đồ họa thế hệ tiếp theo. Các yếu tố này cho thấy Stellar Blade có thể gây ấn tượng với người chơi tìm kiếm action-RPG sáng tạo và trình diễn khả năng kỹ thuật của PS5.

Bên cạnh những trụ cột gameplay chính liên quan đến sự sâu im trong console và một câu chuyện khoa học viễn tưởng chín chắn, Stellar Blade cũng đã công bố một phần thưởng đặt hàng trước bao gồm trang phục để tạo phong cách cho Eve. Các phiên bản tiêu chuẩn và digital deluxe cung cấp bộ đồ lặn trên hành tinh và kính ánh sáng phản xạ phù hợp với nguồn gốc ngoài hành tinh của Eve.