Stellar Blade: Đập Hộp Bonus Cho Anh Em Game Thủ

Stellar Blade: Đập Hộp Bonus Cho Anh Em Game Thủ

Developer Shift Up vừa công bố các ưu đãi cho việc đặt trước tựa game hành động RPG Stellar Blade, với trang bị độc quyền dành cho người chơi mua sớm.

Giới Thiệu Stellar Blade

Stellar Blade, tựa game hành động RPG sắp ra mắt, đã được nhà phát triển Shift Up hé lộ những gì người chơi có thể nhận được nếu họ quyết định đặt trước. Từ khi được hồi sinh dưới tên mã Project Eve vào năm 2021, Stellar Blade đã thu hút sự chú ý với đồ họa đẹp mắt và thiết kế nhân vật hấp dẫn, cùng lối chơi hướng hành động.

stellar-blade-pre-order-bonuses-revealed-game-rant-4

stellar-blade-pre-order-bonuses-revealed-game-rant-4

Tựa game cũng khiến anh em game thủ hâm mộ nhà phát triển Shift Up, vì công ty trước đây nổi tiếng với việc sản xuất các tựa game di động và Stellar Blade là dự án tập trung vào console lớn đầu tiên của họ. Dưới sự lãnh đạo của CEO Hyung Tae-Kim, Shift Up đã tạo ra RPG di động Destiny Child vào năm 2016 và ra mắt trò chơi bắn súng hỗn hợp RPG Goddess of Victory: NIKKE vào năm 2022.

Ưu Đãi Đặt Trước Stellar Blade

Trang PSN chính thức của Stellar Blade đã được cập nhật để liệt kê những gì người chơi sẽ nhận được nếu họ quyết định đặt trước trò chơi. Giống như nhiều tựa game độc quyền trên PS5, Stellar Blade sẽ được bán dưới hai phiên bản StandardDigital Deluxe, cả hai đều có ưu đãi đặt trước cho người chơi.

Những ưu đãi này bao gồm trang phục độc quyền cho việc đặt trước, cùng với phụ kiện cho nhân vật chính của game, được biết đến với tên EVE.

Bonus Đặt Trước Stellar Blade (Phiên Bản Standard và Digital Deluxe)

- Bộ đồ lặn Planet - Kính tròn Classic - Hoa tai Ear Armor

Bonus cho phiên bản Digital Deluxe: - Bộ đồ Stargazer cho EVE - Kính Half-rim cho EVE - Hoa tai Quadruple Rectangle cho EVE - Bộ đồ Stargazer cho AdamLily - Gói Stargazer cho Drone - 2,000 SP EXP - 5,000 vàng trong game

Mặc dù tất cả các đơn đặt trước của Stellar Blade sẽ nhận được bộ trang phục Planet Diving Suit cho EVE, cùng với cặp kính và hoa tai, phiên bản Digital Deluxe sẽ mang lại nhiều hơn cho người chơi với giá cao hơn. Người mua phiên bản Digital Deluxe sẽ nhận được bộ trang phục thứ hai, Stargazer Suit, cùng với hai phụ kiện khác cho EVE.

Kết Luận

Các ưu đãi đặt trước của Stellar Blade dường như không mang lại lợi thế gameplay lớn cho người chơi, nhưng có thể thu hút những ai quan tâm đến việc có thêm trang phục cho EVE. Thiết kế nhân vật của game đã chứng minh là điểm bán chính trong giai đoạn quảng bá trước khi phát hành. Bộ dáng của EVE trong Stellar Blade dựa trên một người mẫu Hàn Quốc, vì vậy có thể đã có người hâm mộ từ trước, thậm chí còn trước khi game ra mắt.