Soul Hackers 2 trên Xbox Game Pass: Cơn Bão Cuối Cùng Của Game Thủ

Soul Hackers 2 trên Xbox Game Pass: Cơn Bão Cuối Cùng Của Game Thủ

Soul Hackers 2, tựa game RPG của Atlus năm 2022, sẽ rời khỏi Xbox Game Pass vào ngày 29 tháng 2. Điều đáng buồn là anh em game thủ sẽ phải nhanh tay trải nghiệm trò chơi trước khi nó biến mất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cơn bão cuối cùng này của Xbox Game Pass.

Tiếc Nuối Với Việc Rời Bỏ Của Soul Hackers 2

Tin vui là Xbox Game Pass dường như chỉ mất một tựa game vào ngày 29 tháng 2, nhưng tin xấu là trò chơi đó chính là Soul Hackers 2, một tựa game RPG của Atlus được đánh giá cao đã phát hành vào năm 2022.

soul hackers 2 meal

soul hackers 2 meal

Những tựa game mới được thêm vào Xbox Game Pass mỗi tháng, nhưng cũng có những tựa game bị gỡ bỏ khỏi dịch vụ đăng ký phổ biến này hàng tháng.

soul hackers 2 guns

soul hackers 2 guns

May mắn thay, tháng 2 năm 2024 đã khá nhẹ nhàng với việc loại bỏ trò chơi trên Xbox Game Pass. Vào ngày 15 tháng 2, Xbox Game Pass đã mất Galactic Civilizations 3 và OPUS: Echo of Starsong. Cả hai tựa game đều nhận được những đánh giá tích cực, vì vậy thật buồn khi thấy chúng bị gỡ bỏ khỏi danh sách trò chơi trên Xbox Game Pass.

soul hackers 2 distressed character

soul hackers 2 distressed character

Soul Hackers 2 - Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng

Các anh em game thủ chỉ cần lo lắng về việc mất một tựa game sau ngày 29 tháng 2 - ít nhất cho đến lúc này. Mục Leaving Soon của Xbox Game Pass đã được cập nhật để bao gồm Soul Hackers 2, cho thấy ngày cuối cùng mà RPG của Atlus sẽ có sẵn là ngày 29 tháng 2.

soul hackers 2 monster fight

soul hackers 2 monster fight

Soul Hackers 2 mất khoảng hơn 30 giờ để hoàn thành, vì vậy bất kỳ ai quan tâm đến việc chơi qua trò chơi trong khi nó vẫn còn trên Game Pass sẽ cần hành động nhanh chóng. Ngược lại, fan của thể loại RPG có thể sử dụng Game Pass để thử nghiệm Soul Hackers 2 và sau đó có thể mua nó với giảm giá 20% để sở hữu mãi mãi.

soul hackers 2 character

soul hackers 2 character

Cuộc Phiêu Lưu RPG Cùng Soul Hackers 2

Soul Hackers 2 chỉ là tựa game mới nhất của Atlus bị gỡ bỏ khỏi thư viện Xbox Game Pass. Các tựa game chính thức của series Persona cũng đã bị loại khỏi Xbox Game Pass, mặc dù các fan sau đó đã được thưởng thức những bản phát hành ngày đầu như Persona 3 Reload và Persona 5 Tactica.

Sẽ rất thú vị nếu các tựa game của Atlus trong tương lai được thêm vào Xbox Game Pass ngay từ ngày phát hành, vì đã được chứng minh là bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ.