Sự Hồi Sinh Của Persona 3 và Metaphor: ReFantazio trên Nintendo Switch 2

Sự Hồi Sinh Của Persona 3 và Metaphor: ReFantazio trên Nintendo Switch 2

Một nhà rò rỉ tin cậy tiết lộ rằng 2 tựa game RPG của Atlus sẽ ra mắt trên Nintendo Switch 2, làm tăng thêm những tin đồn về hệ máy tiếp theo của Nintendo.

Những Tin Đồn Về Ra Mắt Của Persona 3 và Metaphor: ReFantazio

Theo một nhà rò rỉ tin cậy, Persona 3 ReloadMetaphor: ReFantazio sắp sửa ra mắt trên Nintendo Switch 2, theo như một nguồn tin nổi tiếng của Atlus. Tin đồn này càng làm tăng thêm về số lượng lớn tin đồn về Switch 2, cho thấy rằng hệ máy tiếp theo của Nintendo đang đến gần với sự chờ đợi háo hức.

Trong khi đó, hai tựa game lớn nhất của Atlus trong năm 2024 đều không hỗ trợ cho Switch. Thông tin về nền tảng mục tiêu chính thức của họ đã gây thất vọng cho một số người hâm mộ, họ cho rằng tính di động của hệ máy kết hợp của Nintendo hoàn hảo cho lối chơi dựa trên lượt của Metaphor: ReFantazioPersona 3 Reload.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cả hai JRPG sẽ không bao giờ đến với hệ máy của Nintendo. Ngược lại, nhà rò rỉ nổi tiếng của Atlus, Midori tin rằng cả hai tựa game sẽ được phát hành trên Switch 2, và họ đã nói như vậy trong một tweet gần đây.

Twitter article posted by MeovvCAT

Không Rõ Về Các Tựa Game Ra Mắt Cùng Nintendo Switch 2

Người nổi tiếng này không làm rõ liệu hai JRPG sắp tới có phải là các tựa game ra mắt cùng với hệ máy tiếp theo của Nintendo, tuy nhiên điều này dường như là một kịch bản có thể.

Giả sử điều này xảy ra, Metaphor: ReFantazio có thể sẽ ra mắt ngay từ ngày đầu trên hệ máy kế nhiệm của Nintendo, vì tựa game này vẫn chưa có ngày phát hành chính xác và chỉ đang nhắm tới việc ra mắt vào mùa thu năm 2024. Trong khi đó, Persona 3 Reload được đảm bảo sẽ tiêu tốn một khoảng thời gian đáng kể ngoài hệ sinh thái của Nintendo vì bản làm lại của JRPG năm 2006 nổi tiếng của Atlus đã được lên kế hoạch phát hành vào ngày 2 tháng 2.

Persona 3 ReloadMetaphor: ReFantazio không phải là những tựa game đầu tiên được đồn đoán sẽ ra mắt trên Switch 2. Fantasy Life i: The Girl Who Steals Time của Level-5 cũng có thể nằm trong danh sách đó, không chỉ vì nhà phát triển của nó gần đây đã khẳng định rằng tựa game đã có ngày phát hành cố định, mặc dù vẫn chưa thể thông báo vì 'lý do chiến lược'.