Siêu sang và độc đáo: Cận cảnh màu sắc mới cực chất của iPhone 15 Pro

Siêu sang và độc đáo: Cận cảnh màu sắc mới cực chất của iPhone 15 Pro

Nhìn vào hình ảnh mới nhất của iPhone 15 Pro, chúng ta có thể thấy những thay đổi thiết kế độc đáo và 4 màu sắc siêu sang mà Apple sẽ mang đến cho dòng iPhone thế hệ mới Đây chắc chắn là một bước nhảy vọt trong công nghệ di động

Dự kiến vào ngày 12/9 tới đây, iPhone 15 sẽ được tiết lộ. Tuy nhiên, mô hình của sản phẩm đã bị rò rỉ trên Internet trước đó. Mới đây, nhờ Sonny Dickson - người thường đăng tải thông tin chính xác về các thiết bị Apple chưa ra mắt, chúng ta đã có cơ hội nhìn thấy loạt mô hình với đầy đủ các màu sắc trên nền tảng X.

Hình ảnh cho thấy, phiên bản iPhone 15 Pro sẽ gồm 4 màu sắc, trong đó có 2 màu mới là xám titan và xanh lam đậm, giống như những thông tin gần đây được đăng tải trên 9to5Mac.

Siêu sang và độc đáo: Cận cảnh màu sắc mới cực chất của iPhone 15 Pro

Một số tin đồn cho biết iPhone 15 Pro sẽ có 4 màu sắc khác nhau, bao gồm 2 màu mới là xám titan và xanh lam đậm. (Ảnh: SonnyDickson)

Theo 9to5Mac, loạt màu sắc của iPhone 15 Pro sẽ không có màu vàng (Gold) truyền thống mà người dùng đã quen thuộc từ những thế hệ trước đó. Thay vào đó, "Táo khuyết" sẽ thêm màu xám titan vào các tùy chọn màu sắc của mẫu điện thoại này.

Màu xám mới của iPhone 15 Pro sẽ có tên gọi là "Titan Gray", với gam màu tối hơn bạc nhưng nhạt hơn màu đen không gian. Bên cạnh đó, phiên bản iPhone Pro màu tím sẽ được thay thế bằng màu xanh đậm.

Khác với iPhone 14 Pro sử dụng khung viền bằng thép không gỉ, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị khung titan siêu bền. Điều này sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của điện thoại, và là lý do cho sự xuất hiện của màu Titan Grey và màu xanh đậm trên thế hệ iPhone mới.

Siêu sang và độc đáo: Cận cảnh màu sắc mới cực chất của iPhone 15 Pro

Bề mặt khung của iPhone 15 Pro được làm nhám nhẹ, tạo sự khác biệt so với khung thép không gỉ mịn màng của phiên bản trước đây. (Ảnh: SonnyDickson)

Điều này rõ ràng thấy trên mô hình rò rỉ mới nhất của iPhone 15 Pro. Với việc sử dụng chất liệu vỏ titan tiến tiến, bề mặt khung của iPhone 15 Pro có một lớp mờ nhưng mang tính đặc trưng, khác biệt so với khung bằng thép không gỉ cũ. Mặt sau của máy vẫn được bảo làm từ kính mờ với màu sắc hoàn toàn mới là xám titan và xanh lam đậm.

Các trang công nghệ đã đánh giá rằng màu sắc của dòng sản phẩm iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max năm nay là nhàm chán và thiếu sự hấp dẫn. Tuy nhiên, theo Chance Miller từ Apple Insider, việc Apple chưa hoàn thiện công nghệ phủ titan có thể là nguyên nhân khiến cho hai phiên bản này chưa thể mang lại một cảm nhận nổi bật.

Siêu sang và độc đáo: Cận cảnh màu sắc mới cực chất của iPhone 15 Pro

Ngoài ra, các nguồn tin cũng tiết lộ rằng cả bốn mẫu iPhone 15 sẽ được trang bị màn hình Dynamic Island, chip 5G mới từ Qualcomm và sẽ không sử dụng cổng Lightning nữa mà thay vào đó là cổng USB-C.

Hai phiên bản cao cấp iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có tích hợp bộ vi xử lý mạnh hơn là A17 Bionic được sản xuất trên tiến trình 3 nm. Thiết bị có màn hình viền mỏng, khung máy bằng titan, công nghệ pin tiên tiến, Wi-Fi 6E và RAM lớn hơn. Theo các thông tin từ nguồn tin, phiên bản cao cấp nhất iPhone 15 Pro Max được trang bị ống kính zoom quang 5x hoặc 6x, nâng cấp từ 3x của thế hệ trước.