Siêu phẩm: iPhone 15 tung ra vào ngày 12/9 - Bạn không thể bỏ lỡ!

Siêu phẩm: iPhone 15 tung ra vào ngày 12/9 - Bạn không thể bỏ lỡ!

Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 15 vào ngày 12/9 Sự kiện này thu hút sự tham gia của các đại diện từ Việt Nam và được Apple gửi thư mời tới các đơn vị truyền thông báo chí trên toàn thế giới

Sau những tin đồn liên quan, Apple đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt bộ bốn mẫu iPhone 15 mới vào ngày 12/9 tới. Với tên gọi "Wonderlust", Apple có lẽ muốn mang đến cho người dùng sản phẩm đầy bất ngờ với chủ đề thú vị này.

Siêu phẩm: iPhone 15 tung ra vào ngày 12/9 - Bạn không thể bỏ lỡ!

Hình ảnh logo quả táo với các màu sắc mới như xám, xanh lam và đen, có thể tượng trưng cho các tuỳ chọn màu trên iPhone 15 Pro theo thông tin từ 9to5Mac.

Về 4 mẫu iPhone 15 sắp được ra mắt, như thông thường, chúng sẽ được gọi lần lượt là iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Trong thế hệ này, thông tin rò rỉ cho biết Apple sẽ hoàn toàn chuyển sang sử dụng cổng USB-C để thay thế cho cổng Lightning đã tồn tại hơn 10 năm do áp lực từ Liên minh Châu Âu.

Lợi ích của USB-C cũng đã trở nên rõ ràng, người dùng chỉ cần một dây cáp duy nhất để sử dụng cho tất cả các thiết bị (iPhone, iPad, MacBook...). Đồng thời, USB-C cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hơn. Có thông tin cho biết iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa 35W.

Siêu phẩm: iPhone 15 tung ra vào ngày 12/9 - Bạn không thể bỏ lỡ!

Lần đầu tiên trên iPhone, người dùng sẽ được trải nghiệm cổng sạc USB-C thông qua mô hình iPhone Seri 15.

Ngoài ra, dòng iPhone Pro của năm nay còn có một nâng cấp đáng chú ý về camera. Theo tin đồn, iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị camera tele tiềm năng có khả năng zoom 5X (hoặc 6X), và đây được cho là sẽ là phiên bản duy nhất có tính năng này. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, camera tele tiềm năng sẽ được mở rộng cho cả hai phiên bản iPhone 16 Pro và Pro Max trong năm sau, tuy nhiên, trong năm nay chỉ iPhone 15 Pro Max mới được cập nhật tính năng này.

Một sự cải tiến khác về diện mạo của dòng Pro là việc thay thế khung viền thép không gỉ bằng khung viền titan, mang lại độ bền cao hơn. Apple cũng có thể loại bỏ cần gạt trạng thái và thay thế bằng một nút bấm được gọi là "Action Button", có thể được lập trình theo ý muốn của người dùng. Tất cả các phiên bản iPhone trong năm nay đều sẽ được trang bị màn hình "Dynamic Island".

Bên cạnh bộ 4 iPhone dòng 15, sự kiện Wanderlust sẽ có sự xuất hiện của cả Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2.

"2023 rồi vẫn dùng Android à?": Lý do Gen Z Mỹ tin rằng smartphone Android chỉ dành cho người già, kém sang so với iPhone