Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm đáng mong đợi nhất năm 2023! Tìm hiểu ngay thông tin về bộ phim Barbie mới nhất, đánh giá nội dung hấp dẫn và khám phá dàn diễn viên tài năng góp mặt trong tác phẩm nghệ thuật này

Tiếp tục theo trào lưu chuyển thể phim cổ tích thành live-action, phim Barbie 2023 của hãng Warner Bros đã tạo nên cơn sốt trong mùa hè này. Dưới đây là lịch chiếu, nội dung phim và danh sách dàn diễn viên nổi tiếng sẽ tham gia trong bộ phim Barbie này.

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Lịch chiếu phim Barbie "siêu phẩm" mong đợi nhất 2023

Bộ phim Barbie dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp vào mùa hè năm nay, từ ngày 21/7/2023. Được xem là lịch khởi chiếu hoàn hảo, bộ phim mang đến cho khán giả những cảnh đẹp sắc màu từ thế giới của búp bê hoạt hình.

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Cập nhật lịch chiếu phim Barbie 2023 phiên bản live-action. Dù sẽ ra mắt vào năm 2023, tuy nhiên, phim đã được giới thiệu từ năm 2009 và bắt đầu phát triển từ năm 2014. Qua nhiều thay đổi về đạo diễn và nhà sản xuất, phim cuối cùng đã chính thức công bố đến khán giả vào mùa hè này và được kỳ vọng sẽ trở thành một "siêu phẩm".

Thông tin phim Barbie - búp bê Barbie

Barbie 2023 là một bộ phim hài giả tưởng được lấy cảm hứng từ nhân vật Barbie nổi tiếng của Mattel. Bộ phim không chỉ được dựa trên cuốn sách hư cấu Reviving Ophelia của Mary Pipher (1994), mà còn được Greta Gerwig và Noah Baumbach đảm nhận trách nhiệm viết kịch bản. Đáng chú ý, Greta Gerwig cũng sẽ đồng thời đạo diễn bộ phim này.

Thông tin chi tiết về bộ phim:

Đạo diễn: Greta Gerwig

Nhà sản xuất: Warner Bros

Thể loại: Giả tưởng, hài, phiêu lưu

Quốc gia: Mỹ

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Dàn diễn viên: Margot Robbie (trong vai Barbie), Ryan Gosling (trong vai Ken) và nhiều diễn viên khác.

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Review nội dung phim Barbie

Nội dung phim đã từng được giới thiệu qua trailer và chưa tiết lộ quá nhiều. Câu chuyện kể về cô gái Barbie (do Margot Robbie đóng). Cô ấy sống trong một thế giới Barbieland mơ mộng. Nhưng một ngày, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi và cô bị biến thành một con búp bê không hoàn hảo.

Chính vì vậy, cô đã bị loại khỏi Barbieland. Barbie đã quyết định rời đi và khám phá thế giới thực để tìm kiếm niềm vui mới. Thành viên không nguyện ý theo cô trong hành trình này là Ken, một người đàn ông lịch lãm được thủ vai bởi Ryan Gosling.

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Phim Barbie lấy cảm hứng từ nhân vật búp bê Barbie kinh điển. Trên chuyến đi của họ đến thế giới thực, có nhiều biến cố không thể đếm xuể xảy ra. Dần dần, mọi người nhận ra rằng cô là búp bê Barbie - một hình ảnh quen thuộc trong tuổi thơ của rất nhiều người. Tuy nhiên, cô phải đối mặt với sự thật đau lòng rằng: ngày nay, người ta không còn nhiều thời gian chơi với búp bê như trước đây. Và có những người muốn đưa cô quay trở lại "hộp đồ chơi" của họ.

Có thể thấy, bộ phim Barbie phiên bản live-action năm 2023 được khai thác một cách rất thú vị. Câu chuyện kết hợp giữa yếu tố hài hước và tưởng tượng mang đến cho khán giả những thông điệp sâu sắc và các tình tiết cảm động. Không chỉ vậy, thông qua trailer phim, bạn sẽ thấy thế giới Barbieland hiện lên trước mắt với sắc hồng chủ đạo - một gam màu thích hợp cho mùa hè này.

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Dàn diễn viên có mặt trong phim Barbie

Bên cạnh đó, câu chuyện của bộ phim cũng thú vị với việc mang đến nhiều phiên bản độc đáo của hai nhân vật Barbie và Ken. Mỗi phiên bản đều có những đặc điểm riêng biệt và gây ra những xung đột đầy hấp dẫn.

Trong phim, khán giả sẽ được thấy sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Margot Robbie. Trailer của phim đã khiến khán giả ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ của Margot với mái tóc vàng óng, băng đô chấm bi và sự thần thái khi đi trên chiếc xe mui trần kinh điển của búp bê Barbie. Cô nàng này hứa hẹn sẽ gợi cảm hóa và làm say đắm lòng người với nụ cười tỏa nắng của mình.

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Sự xuất hiện của Margot Robbie trong bộ phim Barbie phiên bản người đóng năm 2023 làm dấy lên sự chú ý của công chúng. Không chỉ có Margot Robbie, phim còn quy tụ một dàn diễn viên tài năng khác như Ryan Gosling. Vai diễn của Ryan Gosling trong vai Ken đã gây ra không ít tranh cãi khi đạo diễn quyết định chọn anh cho vai trò này. Tuy nhiên, không chỉ có một Ken mà khán giả được thấy trong bộ phim Barbie này. Simu Liu cũng đóng vai Ken, tạo nên một phiên bản khác của nhân vật này trong thế giới thực.

Ngoài hai diễn viên chính là Margot Robbie và Ryan Gosling, bộ phim Barbie còn có sự góp mặt của một số diễn viên phụ nổi tiếng khác.

Emman Mackey

Greta Gerwig

Will Ferrell

Michael Cera

Lịch chiếu phim Barbie - Siêu phẩm vượt mong đợi nhất năm 2023

Để biết lịch chiếu xem phim Barbie 2023, bạn đã có trong tay một nguồn thông tin đáng tin cậy. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức "bom tấn mùa hè" này bằng cách đặt vé sớm nhất có thể.