Siêu phẩm iPhone 15 lộ diện trên các con phố, kinh ngạc trước những gì mắt thấy!

Siêu phẩm iPhone 15 lộ diện trên các con phố, kinh ngạc trước những gì mắt thấy!

iPhone 15 bị Apple mang ra phố, gây sự chú ý của người đi đường với những chiếc điện thoại sắp ra mắt Dù không thể chạm trực tiếp, nhưng những người này đã có cơ hội thấy rõ những tính năng mới của iPhone do Apple chuẩn bị giới thiệu

Thường khi giới thiệu các phiên bản mới của iPhone hoặc các thiết bị khác, Apple thường có xu hướng phát hành một chuỗi video quảng cáo để giới thiệu tính năng của sản phẩm.

Thú vị là thủ đô của Mexico - quốc gia Nam Mỹ, đã được Apple chọn làm địa điểm quay hình cho những video này.

Theo nguồn 9to5mac, Cris Martinez - người sáng tạo nội dung, cho biết Apple đã thực hiện quá trình ghi hình tại cửa hàng Apple Antara vào ngày 4/8 vừa qua.

Quan trọng hơn, Martinez đã phát hiện một diễn viên da màu quan trọng đã xuất hiện tại đây, người đã tham gia trong hai video quảng cáo iPhone gần đây.

Siêu phẩm iPhone 15 lộ diện trên các con phố, kinh ngạc trước những gì mắt thấy!

Nguồn: Cris Martinez

Đầu tiên là về iPhone 13 được ghi hình tại Los Angeles, Mỹ vào năm 2021.

Trong các video trên, nam diễn viên đóng vai một nhân viên Apple giải thích chi tiết các thông số kỹ thuật và trình diễn các tính năng của chiếc iPhone mới nhất.

Có cảnh được quay bên trong cửa hàng Apple, và có cảnh được quay trong thành phố.

Và trong năm 2022, nam diễn viên này xuất hiện trong một video liên quan đến iPhone 14 và được ghi hình tại New York. Video bắt đầu từ Apple Store, sau đó nam diễn viên trình diễn các tính năng của chiếc iPhone mới khi đi dạo qua thành phố lớn của Mỹ.

Siêu phẩm iPhone 15 lộ diện trên các con phố, kinh ngạc trước những gì mắt thấy!

Nguồn: Apple

Dựa vào những tiền lệ này, dường như Apple đã chọn Mexico City làm bối cảnh cho video quảng cáo iPhone 15, và những người tình cờ có mặt tại nơi quay có thể đã thấy trực tiếp những chiếc iPhone sắp ra mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple quay quảng cáo ở Mexico. Video khởi đầu WWDC 2023 với hình ảnh một người đuổi theo một chiếc bong bóng cũng được quay trên phố Mexico City.

BGR, một trang tin công nghệ, cho rằng việc chọn Mexico làm thủ đô là do bối cảnh của thành phố sẽ giúp tạo nét nổi bật cho những bức ảnh được chụp bởi camera tiềm vọng trên iPhone 15 Pro Max.

Nếu bạn nghĩ rằng điện thoại với nhiều camera sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp thì bạn đã không đúng: Đây mới chính là hiệu quả thực sự của chúng.