Siêu hot! iPhone 14 Pro Max bất ngờ gây sốt trong cơn sốt 'cháy hàng' tại Việt Nam

Siêu hot! iPhone 14 Pro Max bất ngờ gây sốt trong cơn sốt 'cháy hàng' tại Việt Nam

iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh khi bất ngờ cháy hàng sau khi giảm giá kỷ lục Sự tăng cao về doanh số bán hàng đã khiến cho người dùng và các chuỗi bán lẻ quan tâm

Thời gian gần đây, giá của các dòng iPhone 14 series tại Việt Nam đã liên tục giảm không ngừng. Nhờ những đợt điều chỉnh giá liên tiếp, việc bán hàng của các mẫu iPhone 14 đã được cải thiện đáng kể, đặc biệt là trong giai đoạn giảm giá như hiện tại.

Siêu hot! iPhone 14 Pro Max bất ngờ gây sốt trong cơn sốt 'cháy hàng' tại Việt Nam

iPhone 14 Pro Max đã ghi nhận mức tăng doanh số cao sau khi các chuỗi bán lẻ điều chỉnh giá về mức thấp kỷ lục. (Ảnh: Android Authority)

Cuối tháng 7, giá các dòng iPhone 14 tiếp tục giảm khoảng vài trăm nghìn đồng, dẫn đến tăng trưởng doanh số bán hàng tăng nhẹ khoảng 10 - 15% so với tháng trước. Trong số đó, iPhone 14 Pro Max vẫn là sản phẩm phổ biến nhất và bán chạy nhất tại hệ thống, theo thông tin từ bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt.

Tại các hệ thống bán lẻ như Chúng Tôi, FPT Shop và TopZone, giá của phiên bản iPhone 14 Pro Max dung lượng 128 GB dao động từ 26,29 - 26,49 triệu đồng. Sự chênh lệch giữa các đại lý cho phiên bản iPhone 14 Pro Max có dung lượng nhỏ nhất là không lớn.

Trong khi đó, Di động Việt, Hoàng Hà Mobile và Viettel Store là 3 hệ thống có giá thấp nhất cho mẫu iPhone 14 Pro Max là từ 25,79 - 25,99 triệu đồng. Hiện tại, giá cho mẫu điện thoại cao cấp của Apple đã giảm hơn 8 triệu đồng so với giá niêm yết và có thể còn rẻ hơn nếu có thêm các ưu đãi (tuỳ theo hệ thống).

Phiên bản iPhone 14 Pro Max dung lượng 256GB và 512GB chỉ còn từ 28,79 triệu đồng và 35,79 triệu đồng tương ứng. Điều này cho thấy, giá bán của dòng iPhone 14 Pro Max hiện tại đã giảm đáng kể so với trước đây.

Theo thông tin chia sẻ từ hệ thống bán lẻ Di Động Việt, giá bán của các dòng iPhone 14 đã được điều chỉnh giảm đi vài trăm nghìn đồng so với thời điểm cuối tháng 7. Tuy nhiên, giá giảm chủ yếu áp dụng cho các phiên bản màu sắc có giá bán cao hơn.

Siêu hot! iPhone 14 Pro Max bất ngờ gây sốt trong cơn sốt 'cháy hàng' tại Việt Nam

Hiện tại, mức giá của những phiên bản điện thoại cao cấp của Apple đã giảm một khoảng hơn 8 triệu đồng so với giá niêm yết. (Ảnh: Webuy)

The rewritten version:

Bà Phương cho biết, trong tương lai sắp tới, giá bán của các dòng iPhone 14 sẽ khó có thể giảm thêm do đã tiếp cận giá nhập. Thậm chí, giá bán của iPhone 14 Pro có thể tăng một chút nếu Apple quyết định ngừng sản xuất bộ đôi này khi iPhone mới được ra mắt. Điều tương tự đã xảy ra với iPhone 12 Pro Max và iPhone 13 Pro Max. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để sở hữu iPhone 14 Pro Max.

Theo ông Tuấn Minh - đại diện ngành hàng Apple tại Hoàng Hà Mobile, "Ngoài bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, mẫu iPhone 14 Plus cũng có khả năng bị ngừng sản xuất. Ngoài ra, mẫu iPhone 11 cũng sẽ sớm biến mất trên thị trường."

Đối với những người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất và thiết kế đẹp mắt mà không quá quan tâm đến giá cả, việc đợi thêm 1 - 2 tháng để sở hữu iPhone 15 Pro Max sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Dự kiến, dòng sản phẩm iPhone 15 sẽ được ra mắt vào tháng 9 này và sẽ có mặt trên kệ của cửa hàng chính hãng tại Việt Nam vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Theo các tin đồn gần đây, cả bốn phiên bản iPhone mới đều được trang bị thiết kế Dynamic Island và cổng sạc USB-C. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm cao cấp này cũng sẽ có nhiều cải tiến mới như vi xử lý A17 Bionic mạnh mẽ hơn, khung viền bằng titan, viền màn hình mỏng hơn, hỗ trợ Wi-Fi 6E và camera tiềm năng.

Điện thoại Android sắp đồng loạt có RAM 24 GB, iPhone thì sao?