Sáng Tạo và Đổi Mới: Hành Trình Tương Lai của Trải Nghiệm Bảo Hiểm

Sáng Tạo và Đổi Mới: Hành Trình Tương Lai của Trải Nghiệm Bảo Hiểm

Khám phá hành trình đầy sáng tạo và đổi mới của Tập đoàn FWD hợp tác với Microsoft để định hình tương lai trải nghiệm bảo hiểm.

Đổi Mới và Sự Tiên Phong

Trên con đường đầy sáng tạo và đổi mới, Tập đoàn FWD đã mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận đầy tham vọng. Microsoft sẽ cung cấp quyền truy cập vào những sáng kiến Trí tuệ Nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây. Tập đoàn FWD sẽ đẩy mạnh ứng dụng các sáng kiến AI thông qua Dịch vụ Azure OpenAI, tạo nên những đổi mới sáng tạo đột phá.

Tập đoàn FWD hợp tác với Microsoft định hình tương lai trải nghiệm bảo hiểm- Ảnh 1.

Tập đoàn FWD hợp tác với Microsoft định hình tương lai trải nghiệm bảo hiểm- Ảnh 1.

Cam Kết Đổi Mới Kỹ Thuật Số

"Đổi mới kỹ thuật số luôn là trọng tâm trong tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD," ông Ryan Kim, Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật số của Tập đoàn FWD chia sẻ. Hợp tác với Microsoft không chỉ là việc kết hợp tinh thần tiên phong của FWD mà còn là sự kết nối với quy mô toàn cầu và năng lực về công nghệ và AI của Microsoft. Việc áp dụng các sáng kiến công nghệ tương lai sẽ giúp định hình hành trình trải nghiệm bảo hiểm trong tương lai.

Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng

Tập đoàn FWD không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc áp dụng AI vào các hoạt động. Với hơn 200 mô hình AI đang hoạt động trên toàn bộ tập đoàn và hơn 600 trường hợp sử dụng AI được triển khai thực tế, FWD đang tiên phong trong việc tạo ra một môi trường bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Hành trình đầy sáng tạo và đổi mới của FWD hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bảo hiểm tuyệt vời cho khách hàng.