Rick Grimes Skin Trên Modern Warfare 3: Sự Thất Vọng Của Anh Em Game Thủ

Rick Grimes Skin Trên Modern Warfare 3: Sự Thất Vọng Của Anh Em Game Thủ

Một số game thủ không hài lòng với skin Rick Grimes trong sự kết hợp gần đây của Modern Warfare 3 với The Walking Dead.

Skin Rick Grimes Trên Modern Warfare 3

Trong số những skin mới nhất đến với Call of Duty: Modern Warfare 3 là hình tượng của nhân vật chính trong The Walking Dead, Rick Grimes, và một số fan không hài lòng với sự kết hợp này.

rick_grimes_mw3_skin_disappointment

rick_grimes_mw3_skin_disappointment

Sau hàng loạt sự kiện kết hợp đình đám trong Modern Warfare 3, sự kết hợp với The Walking Dead đến đúng lúc cho series truyền hình dài ngày nhất, The Walking Dead: The Ones Who Live. Mặc dù ngạc nhiên khi sự kết hợp với The Walking Dead sẽ xuất hiện trong mùa Modern Warfare 3 thiếu nội dung Zombies, đó vẫn là cách vui vẻ cho cả fan Modern Warfare 3 và fan The Walking Dead trải nghiệm một số nhân vật biểu tượng dưới một góc nhìn mới.

Tuy nhiên, một số fan hào hứng trải nghiệm việc chơi Modern Warfare 3 dưới hình dạng của Rick Grimes đã bị thất vọng bởi skin của nhân vật.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Tại Sao Một Số Fan Không Hài Lòng Với Skin Rick Grimes

Có nhiều trường hợp game thủ Modern Warfare cảm thấy thất vọng, nhưng một trong những chỉ trích chính từ một số fan đến từ giọng điệu của skin Rick Grimes. Một người dùng Reddit được biết đến với tên ShadowOpsFN đã chia sẻ một đoạn video ngắn về Rick Grimes phát ngôn, cho rằng giọng điệu không giống với Rick Grimes thực sự trong The Walking Dead.

Bài đăng của ShadowOpsFN đã tạo ra một cuộc tranh luận về việc diễn viên lồng tiếng cho skin Rick Grimes có phải là Andrew Lincoln hay không, diễn viên đảm nhận vai diễn trong The Walking Dead. Một số fan tin rằng giọng điệu lồng tiếng nghe ổn, trong khi một số khác đã gợi ý rằng những dòng phát ngôn của skin này nghe lạ và ép buộc.

Là một trong những điểm hấp dẫn chính của mùa mới nhất của Modern Warfare 3, một số fan đã thể hiện sự phẫn nộ khi họ mong đợi được nghe giọng của Rick Grimes trong các trận đấu, nhưng giờ đây lại muốn tránh skin này hoàn toàn.