Call of Duty 2025: Tin Đồn Và Sự Lo Lắng Của Anh Em Game Thủ

Call of Duty 2025: Tin Đồn Và Sự Lo Lắng Của Anh Em Game Thủ

Một số tin đồn từ nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng Call of Duty 2025 vẫn chưa có nhà phát triển chính, khiến cho fan hâm mộ lo lắng rằng tựa game này sẽ gặp khó khăn trong quá trình ra mắt tương tự như Modern Warfare 3.

Tin Đồn Về Call of Duty 2025

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Call of Duty chưa chọn ra nhà phát triển chính cho Call of Duty 2025. Sau thông tin này, một số fan đã bày tỏ lo ngại rằng điều này có thể dẫn đến việc tựa game Call of Duty 2025 gặp khó khăn trong quá trình ra mắt tương tự như việc Modern Warfare 3 năm 2023.

call-of-duty-logo-2

call-of-duty-logo-2

Vào tháng 11 năm ngoái, Bloomberg đưa tin rằng Activision đã vội vàng phát triển Modern Warfare 3 và chỉ đưa cho Sledgehammer Games 16 tháng để hoàn thành game. Điều này dường như đã được thể hiện qua phần chơi đơn độc và Multiplayer của game đều không được đánh giá cao, và sử dụng nhiều bản đồ từ Modern Warfare 2 (2009). Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã bị một giám đốc của Sledgehammer phủ nhận, cho biết rằng studio đã dành nhiều năm để phát triển Modern Warfare 3. Bất kể những khẳng định của lãnh đạo, có vẻ như Call of Duty có thể đang sử dụng một phương pháp tương tự với một số tựa game trong tương lai.

Twitter article posted by Tom Henderson

Tương Lai Của Call of Duty 2025

Người nổi tiếng với biệt danh Tom Henderson cho biết rằng Call of Duty 2025 vẫn chưa có nhà phát triển chính khi ngày ra mắt đang đến gần, cách đây khoảng 20 tháng. Ông cho biết rằng ban đầu game này dự kiến sẽ do Sledgehammer phát triển, nhưng sau khi studio đã phải phát triển Modern Warfare 3, mà nhiều người coi là một 'năm thứ hai' của Modern Warfare 2 (2023) hơn là một game độc lập, studio đã từ chối đảm nhận vai trò tương tự cho Call of Duty 2025, có thể sẽ là một tựa game 'năm thứ hai' của Call of Duty 2024 của Treyarch. Henderson tiếp tục giải thích rằng High Moon Studios đã được xem xét để tiếp quản Call of Duty 2025 tại một thời điểm nào đó, nhưng ông tin rằng Treyarch sẽ có khả năng được giao trách nhiệm. Nếu High Moon Studios được giao Call of Duty 2025, đó sẽ là lần thứ tư mà một studio dẫn đầu phát triển cho một tựa game chính thức của Call of Duty.

Những Tin Đồn Và Sự Thật

Call of Duty 2025 vẫn chưa có nhà phát triển chính đến gần ngày ra mắt, khoảng 20 tháng. Điều này gần bằng chu kỳ phát triển 16 tháng được cho là của Modern Warfare 3 nếu những tin đồn này đúng. Nếu những tin đồn gần đây này đúng, được đưa ra bởi một nguồn tin khác nhau, có vẻ như chu kỳ phát triển của Modern Warfare 3 thực sự chỉ có 16 tháng.

May mắn thay, dường như xu hướng này không xảy ra với hầu hết các phiên bản Call of Duty, khi Treyarch đang phát triển Call of Duty 2024 trong thời gian dài nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, Henderson trước đây đã báo cáo rằng Call of Duty 2026 đã được giao cho Infinity Ward và Call of Duty 2027 đã được giao cho Sledgehammer.

Call of Duty 2025: Sự Bí Ẩn Đằng Sau

Hiện chưa có thông tin cụ thể về cốt truyện của Call of Duty 2025. Tuy nhiên, khi Call of Duty 2024 đang đến gần, những chi tiết mới đã bắt đầu rò rỉ về tựa game năm nay. Gần đây, một người khai thác dữ liệu cho biết dòng vũ khí sẽ xuất hiện trong Call of Duty 2024. Game được đồn đoán sẽ có tên gọi là Call of Duty: Black Ops Gulf War và sẽ diễn ra vào đầu những năm 1990.