Hóng ngay: Những Điều Thú Vị Trong Bộ Phim The Walking Dead

Hóng ngay: Những Điều Thú Vị Trong Bộ Phim The Walking Dead

Rick Grimes sẽ trở lại với series The Walking Dead qua bộ phim spin-off The Ones Who Live, nhưng anh có vẻ sẽ khác hẳn so với hình ảnh truyện tranh.

Sự Trở Lại Của Rick Grimes

Sự trở lại của Rick Grimes trong thế giới The Walking Dead đã lâu, và với bộ phim spin-off The Ones Who Live của AMC, anh sẽ cuối cùng trở lại với cuộc phiêu lưu, mặc dù anh có thể sẽ trông hơi khác đi — hoặc có vẻ sẽ giống hơn với hình ảnh truyện tranh.

The Ones Who Live

The Ones Who Live

Twitter article posted by

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Gợi Ý Từ Fan

Trong những khoảnh khắc cuối cùng của series The Walking Dead, các cảnh mới của Rick GrimesMichonne đã cho chúng ta cái nhìn sơ bộ về những điều sắp xảy ra. AMC đã tung ra những đoạn nhá hàng từ New York Comic Con năm 2023, tạo nên sự háo hức cho ngày ra mắt vào ngày 25 tháng 2. Và nếu fan trên Reddit (qua u/neekatnight) không hoàn toàn ủng hộ việc Rick có thể mất tay từ nhìn qua và cái nhìn đầu tiên, trailer cuối cùng, phát hành vào ngày 25 tháng 1, đã giúp thay đổi quan điểm. Sự suy đoán bắt đầu khi tay trái của Lincoln đã rõ ràng khó nhìn hơn hoặc hoàn toàn nằm ngoài khung hình. Tuy nhiên, các bức ảnh chụp màn hình của trailer mới nhất và cách Rick di chuyển khi giết zombies — nghỉ một cái gậy trên cánh tay trái thay vì sử dụng cả hai tay — có thể là sự xác nhận mà fan cần.

Sự Chờ Đợi Của Người Hâm Mộ

Trong khi fan đợi The Ones Who Live lên sóng trên AMCAMC+ vào ngày 25 tháng 2, 2024, họ có thể xem The Walking Dead trên Netflix, Pluto TVAMC+, cũng như các bộ phim spin-off sau này. Có vẻ như nhiều điều thú vị đang chờ đợi chúng ta trong thế giới zombie hấp dẫn này.