Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Mỹ nhân Hoa Hậu Hồng Kông giữ vòng eo siêu thon 54cm nhờ 3 siêu thực phẩm: Phô mai tươi giàu canxi giúp hỗ trợ giảm mỡ, dưa chuột chứa nước và chất xơ giúp giảm bụng, và kiwi giàu vitamin C giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể

Năm 2016, Phùng Doanh Doanh trở thành trung tâm sự chú ý trong làng giải trí Trung Quốc khi cô giành ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông (Trung Quốc) ở độ tuổi 22. Lúc đó, cô được đánh giá là có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thân hình hài hòa và gương mặt đáng yêu.

Sau đó, cô xếp thứ ba tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2017. Từ lúc đăng quang, người đẹp từ xứ cảng thơm bắt đầu tham gia vào làng giải trí. Cô thể hiện vai trò dẫn chương trình, diễn xuất... trên đài TVB và được công chúng đánh giá cao vì vẻ ngoài quyến rũ và diễn xuất tự nhiên.

Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Phùng Doanh Doanh là một người đẹp có thân hình gọn gàng và cân đối. Sau 7 năm, nhan sắc của người đẹp này đã trở nên rạng ngời hơn so với trước đây. Hoa hậu Hồng Kông 2016 cho biết, hiện tại cô có vòng eo chỉ 54,6cm. Đây là một con số lý tưởng không phải ai cũng có thể đạt được. Để duy trì vóc dáng thon gọn, Phùng Doanh Doanh chia sẻ rằng quy tắc căn bản là ăn uống 80% và tập luyện phần còn lại.

Phùng Doanh Doanh đã tiết lộ ba món ăn thường xuất hiện trong thực đơn hàng ngày của cô, giúp cô giảm mỡ bụng và duy trì vòng eo săn chắc hơn.

1. Phô mai

Theo Phùng Doanh Doanh, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn khoảng 200g phô mai ít calo mỗi ngày trong vòng 8 tuần sẽ giúp giảm mỡ trong cơ thể một cách đáng kể. Ngoài ra, nghiên cứu khác cũng cho biết rằng những người phụ nữ ăn nửa cốc phô mai mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh có thể giảm ít nhất 2,5cm vòng eo mỗi tháng.

Theo Phùng Doanh Doanh, phô mai là một loại thực phẩm giàu canxi và men vi sinh, có thể giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và đồng thời giảm tích tụ mỡ trong cơ thể. Đồng thời, protein có trong phô mai cũng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế sự tích tụ năng lượng dư thừa.

2. Dưa chuột

Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Dưa chuột là một loại rau củ được ưa thích bởi rất nhiều mỹ nhân Hồng Kông. Dưa chuột cung cấp ít calo nhưng lại giàu dinh dưỡng. Mỗi bát dưa chuột chỉ chứa khoảng 15 calo và không có chất béo. Mỹ nhân cho biết dưa chuột là "thực phẩm vàng" để giảm cân vì chất malonate trong dưa chuột có khả năng ngăn chặn quá trình chuyển hóa đường thành chất béo.

Ngoài ra, dưa chuột còn chứa nhiều kali, giúp loại bỏ chất thừa và phù nề. Chuyên gia dinh dưỡng Rachael Ajmera từ Mỹ, người có đam mê với thực phẩm từ cây cỏ, cho biết dưa chuột giúp kiểm soát đường huyết và cân nặng rất hiệu quả, có vai trò trong việc ngăn ngừa béo phì và tăng cân quá mức.

3. Kiwi

Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Trái kiwi được ưa chuộng không chỉ bởi những người nổi tiếng mà còn bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Kiwi là một loại siêu thực phẩm giàu chất xơ, ít calo. Mỗi quả kiwi chỉ chứa khoảng 45 calo và nhiều enzyme giúp phân giải protein và chất xơ, giúp tăng khả năng đào thải và giảm tích tụ cặn bã trong cơ thể.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Heather Davis đến từ Mỹ, kiwi có hàm lượng chất xơ cao giúp điều hòa đường huyết trong cơ thể con người. Chất xơ trong kiwi ngăn ngừa lượng glucose tăng đột biến. Ngoài ra, kiwi còn có khả năng chống oxy hóa, giàu vitamin C góp phần cải thiện độ đàn hồi, làn da và kết cấu của da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa đến sớm.

Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Quả và rau giúp Hoa hậu Hồng Kông duy trì vòng eo 54cm

Ngoài việc tập thể dục, cô cũng thường xuyên rèn luyện về thể chất.

Ngoài việc ăn uống theo cách khoa học, cô nàng từng là người đẹp còn dành thời gian rèn luyện thể thao để duy trì sự săn chắc, giữ được vòng eo thon gọn, không có chút mỡ thừa. Mỗi ngày, cô dành khoảng từ 1 đến 1 và một nửa giờ tại phòng tập thể dục để có một sức khỏe vững vàng và một hình thể đáng mơ ước.