Phim Sex Education mùa mới nhất: Lên đỉnh với Poster nhân vật mùa 4

Phim Sex Education mùa mới nhất: Lên đỉnh với Poster nhân vật mùa 4

Bộ phim đình đám Sex Education do Mỹ sản xuất, vừa được nhà phát hành Netflix tung ra các Poster nhân vật mới, khiến cho độ Hot của phim đạt đỉnh chỉ sau vài giờ công bố.

Gillian Anderson, Asa Butterfield, Emma Mackey và Ncuti Gatwa trở lại trong mùa cuối của series phim phổ biến này.

Sắp đến lúc mùa cuối của "Sex Education" xuất hiện trên màn hình, và để chào đón sự kiện này, Netflix đã phát hành các áp phích nhân vật mới với sự trở lại của dàn diễn viên chính đã làm cho thế giới thích thú trong suốt gần năm năm qua.

Điều thú vị trong chiến dịch quảng cáo này là cách mà khuôn mặt của các nhân vật được thể hiện trong các áp phích mới. Bởi vì đây là một bộ phim về việc giáo dục người trẻ về tình dục, các hình ảnh mới khá sốc bằng cách hiển thị những gì khuôn mặt của các nhân vật sẽ trông như trong khoảnh khắc cao trào của một cuộc gặp gỡ thân mật.

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

Nhân vật xuất hiện trong Poster

Nhân vật xuất hiện trong Poster

Netflix - Việt Nam

Một số nhân vật xuất hiện trong các áp phích mới là Otis (Asa Butterfield) và mẹ của anh, Jean (Gillian Anderson). Khi cặp đôi này được giới thiệu vào năm 2019, Otis là một học sinh rụt rè với gần như không bạn bè, nhưng lại có kiến thức sâu rộng về mối quan hệ giữa tình dục và tâm lý nhờ mẹ anh, người làm việc như một terapist. Khi Otis phát hiện ra rằng anh có thể thu tiền từ những buổi tư vấn tình dục ngắn gọn cho bạn bè, anh đã thay đổi vị trí của mình tại Moordale và nhanh chóng trở thành một trong những học sinh phổ biến nhất trường. Hành trình của anh dẫn anh đến với những người bạn tốt nhất của mình.

Xem thêm: Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix

Maeve và Otis

Maeve và Otis

Netflix - Nhật Bản

Trong khi Maeve (Emma Mackey) và Otis dường như hoàn toàn trái ngược nhau, tính chín chắn và sự quyến rũ của họ đã khiến họ từ từ yêu nhau, nhưng cuộc sống nhanh chóng xen vào, và họ không thể tìm ra cách thích hợp để thể hiện tình cảm của mình đối với nhau. Ngay khi có vẻ như một mối quan hệ có thể xảy ra giữa họ, Maeve đã phải chuyển trường đến một trường học khác, để lại Otis một mình với Eric (Ncuti Gatwa) tại trường học nơi họ gặp nhau lần đầu. Nhưng câu chuyện này giờ đã sẵn sàng để đạt đến kết luận tự nhiên của nó.

Cuộc hành trình dần đi đến hồi kết?

Cuộc hành trình dần đi đến hồi kết?

Top phim hay Netflix - Cà phê chòi

Hết Cuộc Hành Trình Với cơ hội cho dàn diễn viên chính chuyển đến các dự án lớn hơn, bao gồm mùa mới của Doctor Who và bộ phim Barbie mùa hè năm nay, rõ ràng là thời gian để "Sex Education" kết thúc đã đến gần. Trước đó trong năm nay, Netflix đã thông báo rằng mùa thứ tư của bộ phim hài hước dành cho thiếu niên sẽ là mùa cuối cùng, và một số diễn viên từ các phần trước sẽ không trở lại để kết thúc câu chuyện của họ. Vẫn còn phải xem liệu Otis và Maeve cuối cùng có trở thành một cặp đôi hay không, và liệu Eric có thể duy trì mối quan hệ tốt với gia đình mà anh đã xây dựng khi khán giả trở lại Moordale một lần nữa.

Chiêm ngưỡng các Poster nhân vật mới

Bạn có thể xem các Poster nhân vật mới của "Sex Education" dưới đây, trước khi series trở lại trên Netflix vào ngày 21 tháng 9:

Chiêm ngưỡng các Poster nhân vật mới

Chiêm ngưỡng các Poster nhân vật mới

Chiêm ngưỡng các Poster nhân vật mới

Chiêm ngưỡng các Poster nhân vật mới

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Netflix đã ấn định lịch phát sóng chính thức của mùa phim vào ngày 21 tháng 9 năm 2023