Phim Oppenheimer đoạt nhiều giải nhất tại Critics' Choice Award 2024

Phim Oppenheimer đoạt nhiều giải nhất tại Critics' Choice Award 2024

Phim Oppenheimer, tác phẩm về 'cha đẻ' bom nguyên tử của Christopher Nolan, đã xuất sắc đoạt nhiều giải nhất tại Critics' Choice Award 2024. Tác phẩm đã ghi điểm ấn tượng với khán giả và giới phê bình, đồng thời tạo nên cú hích lớn trong cuộc đua giải thưởng điện ảnh quan trọng.

Phim Oppenheimer đoạt 8 giải tại Critics' Choice Award 2024

'Oppenheimer', phim về 'cha đẻ' bom nguyên tử của Nolan, đã đoạt tám giải trong số 13 đề cử tại Critics' Choice Award 2024. Điều đáng chú ý là tác phẩm này đã xuất sắc giành giải Phim xuất sắc, Đạo diễn (Christopher Nolan), Nam phụ (Robert Downey Jr.), Dàn diễn viên, Quay phim, Dựng phim, Hiệu ứng và Âm nhạc. Đây thực sự là một thành công lớn đối với tác phẩm về một chủ đề mang tính lịch sử và khoa học như Oppenheimer.

Trong chương trình diễn ra ở Los Angeles, sáng 15/1, tác phẩm đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả cũng như giới chuyên môn. Đây thực sự là một bước tiến quan trọng của phim điện ảnh Hollywood, chứng minh sức hút và chất lượng của tác phẩm.

Oppenheimer - Tác phẩm đáng chú ý trong cuộc đua giải thưởng

Trước đó, Oppenheimer đã là một trong bốn phim dẫn đầu các đề cử, cạnh tranh với Barbie (18 đề cử), Poor Things (13 đề cử) và Killers of the Flower Moon (12 đề cử). Với kinh phí lớn lên tới 100 triệu USD, tác phẩm đã thu hút sự chú ý của giới phê bình và khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Phim chuyển thể từ sách tiểu sử American Prometheus, do Kai Bird và Martin Sherwin viết, xoay quanh cuộc sống và công việc của nhà vật lý lý thuyết J. Robert Oppenheimer (Cillian Murphy đóng), người lãnh đạo Dự án Manhattan sản xuất vũ khí hạt nhân. Sự kết hợp giữa đạo diễn tài ba Christopher Nolan và diễn viên xuất sắc Cillian Murphy đã tạo nên một tác phẩm đáng chú ý và đầy cảm xúc.

Sức hút của Oppenheimer - Thành công vượt bậc

Theo thống kê của đơn vị quan sát phòng vé quốc tế Box Office Mojo, doanh thu của Oppenheimer đứng thứ ba năm nay với hơn 950 triệu USD. Điều này chứng tỏ sức hút và sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Tác phẩm cũng đã vượt qua nhiều tác phẩm nổi tiếng khác, trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất mọi thời.

Cùng với đó, diễn viên Cillian Murphy đã tạo nên một vai diễn đầy ấn tượng và sâu sắc trong vai nhà vật lý J. Robert Oppenheimer. Sự thăng hoa của tác phẩm này cũng là một minh chứng rõ ràng cho sự tài năng của đạo diễn Christopher Nolan và ekip sản xuất.