Phát Ngôn Của Epic Games Store: Game Miễn Phí Cho Anh Em Game Thủ

Phát Ngôn Của Epic Games Store: Game Miễn Phí Cho Anh Em Game Thủ

Epic Games Store vừa xác nhận hai tựa game miễn phí mà người dùng có thể nhận vào ngày Thứ Năm, ngày 8 tháng 2.

Tựa Game Miễn Phí Cho Tháng 2

Anh em game thủ sẽ không thể tin được khi biết được hai tựa game miễn phí mà họ có thể thêm vào bộ sưu tập của mình vào ngày Thứ Năm, ngày 8 tháng 2 trên Epic Games Store.

epic games store free games february 2024 doki doki literature club

epic games store free games february 2024 doki doki literature club

Các tựa game miễn phí trên Epic Games Store cho ngày 8 tháng 2 là Doki Doki Literature Club Plus và Lost Castle. Kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mãi tựa game bí ẩn miễn phí gần đây nhất, trình khởi chạy này đã chủ yếu tập trung vào việc tặng 1 tựa game miễn phí mỗi tuần. Điều này cũng áp dụng cho tựa game miễn phí gần đây nhất trên Epic Games Store, mà người dùng có thể nhận vào ngày 1 tháng 2.

Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ

Từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 2 vào lúc 10:00 sáng giờ CT, người dùng Epic Games Store có thể nhận ngay tựa game Doors: Paradox hoàn toàn miễn phí.

Doors: Paradox là một tựa game puzzle 'thoát' đã phát hành với những đánh giá tích cực trong năm ngoái. Những người hâm mộ tựa game puzzle quan tâm tới thử nghiệm tựa game Doors: Paradox cho chính họ sẽ chú ý rằng họ chỉ có một tuần để làm điều này, vì nó sẽ được thay thế bởi bộ sưu tập tựa game miễn phí tiếp theo vào ngày 8 tháng 2.

Hứa Hẹn Của Ngày 8 Tháng 2

Vào ngày 8 tháng 2 lúc 10:00 sáng giờ CT, người dùng Epic Games Store sẽ có cơ hội nhận cả hai tựa game Doki Doki Literature Club PlusLost Castle.

Doki Doki Literature Club Plus là một tựa game kinh dị hình ảnh tiểu thuyết đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ và các nhà phê bình. Trong khi đó, Lost Castle là một tựa game hỗn hợp hành động-RPG/beat 'em up ban đầu phát hành vào năm 2016. Không có nhiều đánh giá từ nhà phê bình cho Lost Castle, nhưng đánh giá từ người dùng trên Steam là 'Tích Cực Hầu Hết' cho đánh giá gần đây và 'Rất Tích Cực' cho tất cả đánh giá.

Cơ Hội Đặc Biệt Cho Fan Cứng

Những người hâm mộ tựa game kinh dị đã từng chơi phiên bản gốc của Doki Doki Literature Club có thể vẫn muốn nhận Doki Doki Literature Club Plus cho bộ sưu tập trên Epic Games Store của họ.

Phiên bản này của tựa game bao gồm sáu câu chuyện phụ mới, hơn 100 hình ảnh có thể mở khóa, 13 bài hát mới có thể mở khóa, một trình phát nhạc DDLC, và một 'nâng cấp hình ảnh chất lượng cao' hiển thị tựa game ở độ phân giải 1080p HD đầy đủ. Nghe có vẻ như cách hoàn hảo để trải nghiệm tựa game, và việc nó hoàn toàn miễn phí trên Epic Games Store có nghĩa là không cần phải chi tiền cho bất kỳ ai tò mò muốn kiểm tra nó.

Kết Luận

Như thường lệ, người dùng Epic Games Store sẽ có một tuần để nhận cả Doki Doki Literature Club PlusLost Castle, vì cả hai tựa game sẽ được thay thế vào ngày Thứ Năm, ngày 15 tháng 2 vào lúc 10:00 sáng giờ CT. Vẫn chưa rõ là tựa game miễn phí trên Epic Games Store cho ngày 15 tháng 2 sẽ là gì, nhưng thông tin cụ thể hơn về điều đó sẽ được tiết lộ vào tuần tới.