Fallout: Câu Chuyện Của Những Fan Gạo Cội

Fallout: Câu Chuyện Của Những Fan Gạo Cội

Người chơi trên Epic Games Store sẽ được thưởng thức ba tựa game Fallout miễn phí từ ngày 22 tháng 2. Điều này đem lại niềm vui chưa từng có cho anh em game thủ!

Cuộc Hành Trình Đến Với Thế Giới Fallout

Với việc khởi đầu từ ngày 22 tháng 2, người chơi trên Epic Games Store sẽ được miễn phí ba tựa game Fallout, bao gồm Fallout, Fallout 2, và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel. Thông thường, Epic Games Store thường tặng một hoặc hai tựa game miễn phí mỗi tuần, vì vậy việc ba tựa game Fallout sẽ được tặng miễn phí tuần sau khiến cho mọi người hào hứng hơn bao giờ hết.

epic games store free games february 2024

epic games store free games february 2024

Chưa Kịp Viêm Màn Túi Với Game Đua Xe Dakar Desert Rally

Trước khi có cơ hội sở hữu ba tựa game Fallout, người chơi trên Epic Games Store còn có cơ hội nhận game miễn phí hiện tại. Thay thế cho Doki Doki Literature Club và Lost Castle, tựa game đua xe Dakar Desert Rally sẽ miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 15 tháng 2 đến ngày 22 tháng 2. Mặc dù Dakar Desert Rally nhận được những đánh giá trái chiều khi phát hành lần đầu vào năm 2022, nhưng không ai chối từ cơ hội nhận miễn phí, vì vậy người chơi trên Epic Games Store nên nhanh tay sở hữu nó cho bộ sưu tập điện tử của mình trong thời gian có thể.

Fallout: Hành Trình Trở Về Ngày Xưa

Fallout, Fallout 2, và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel sẽ thay thế Dakar Desert Rally trên Epic Games Store từ ngày 22 tháng 2 đến ngày 29 tháng 2. Hai tựa game đầu tiên trong series Fallout là những tựa game RPG kinh điển và ảnh hưởng nhất từng được tạo ra, đặt nền móng cho các tựa game RPG góc nhìn thứ nhất cỡ bự của Bethesda sẽ theo sau. Fallout Tactics: Brotherhood of Steel nhận được đánh giá tích cực khi phát hành vào năm 2001, với trọng tâm vào chiến đấu theo lượt thay vì khám phá thế giới mở.

Cơ Hội Vàng Đối Với Fan Gạo Cội và Game Thủ PC

Những tựa game Fallout cổ điển này đều được người hâm mộ của series đánh giá cao, và game thủ PC chưa từng trải nghiệm chúng nên chắc chắn nên nhanh chóng đón lấy cơ hội này để sở hữu miễn phí. Tuy nhiên, những ai đã chắc chắn nhận tất cả các tựa game miễn phí trên Epic Games Store từ khi nó ra mắt sẽ đã có ba tựa game này trong bộ sưu tập của mình. Fallout, Fallout 2, và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel đã được tặng miễn phí qua Epic Games Store trong chương trình game bí ẩn năm 2022. Tuy nhiên, người chơi trên Epic Games Store chỉ có một ngày để nhận chúng vào thời điểm đó, vì vậy có thể một số người đã bỏ lỡ.

Sở Hữu Một Bộ Sưu Tập Đáng Ngưỡng Mộ

Người chơi trên Epic Games Store đã nhận tất cả các tựa game miễn phí từ launcher này sẽ có một bộ sưu tập ấn tượng về series Fallout. Ngoài ba tựa game gốc, Epic Games Store đã tặng miễn phí Fallout 3: Game of the Year Edition hai lần, và Fallout: New Vegas - Ultimate Edition một lần.