Super Meat Boy Forever: Cơn Sốt Mới Trên Epic Games Store

Super Meat Boy Forever: Cơn Sốt Mới Trên Epic Games Store

Epic Games Store đã một lần nữa khiến anh em game thủ phấn khích khi thay đổi kế hoạch tặng game từ bộ ba Fallout kinh điển sang Super Meat Boy Forever. Thay đổi đột ngột này đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi bất ngờ.

Sự Thay Đổi Bất Ngờ

Epic Games Store đã đột ngột hủy kế hoạch tặng ba tựa game Fallout kinh điển trong vòng bảy ngày bắt đầu từ ngày 22 tháng 2, thay vào đó là game Super Meat Boy Forever. Việc thay đổi lựa chọn game miễn phí trong phút chót như vậy là rất hiếm thấy đối với Epic Games Store.

Super Dakar Rally Free on EGS February 15 - 22 2024-1

Super Dakar Rally Free on EGS February 15 - 22 2024-1

Lịch Sử Của Epic Games Store

Ra mắt vào tháng 12 năm 2018, cửa hàng trực tuyến của nhà sản xuất Fortnite đã liên tục tặng game miễn phí cho PC từ khi khởi đầu. Những chương trình khuyến mãi ban đầu được tổ chức mỗi hai tuần một lần, sau đó Epic đã biến chúng thành sự kiện hàng tuần vào giữa năm 2019. Mỗi khi có một tuần có tựa game miễn phí phù hợp với người lớn, EGS sẽ tặng thêm một game dành cho mọi lứa tuổi kèm theo. Thực tiễn này vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, với Epic Games Store đã tặng 86 tựa game - tổng giá trị hơn 2,000 đô la - trong năm 2023.

Super Meat Boy Forever Free on Epic Games Store February 22 - 29 2024

Super Meat Boy Forever Free on Epic Games Store February 22 - 29 2024

Nguyên Nhân Thay Đổi Kế Hoạch

Nguyên nhân gây ra sự thay đổi kế hoạch này vẫn chưa rõ ràng. Epic không phải là người thích đưa ra thông báo về những chương trình khuyến mãi game miễn phí cụ thể, vì vậy việc mong đợi họ sẽ làm một ngoại lệ cho ba tựa game mà thậm chí còn không được tặng cũng là một yêu cầu khó khăn. Quyền sở hữu của series Fallout thuộc về Bethesda, một công ty con của ZeniMax Media do Microsoft sở hữu. Nhà sản xuất Fortnite lịch sử đã có mối quan hệ tốt với tất cả các công ty đó, như được nhấn mạnh bởi việc một số chương trình khuyến mãi gần đây trên Epic Games Store bao gồm từ Fallout 3 và The Elder Scrolls Online đến Ghostwire: Tokyo và Dishonored: Death of the Outsider.

Super Meat Boy Forever: Sự Lựa Chọn Đầy Tiềm Năng

Không giống như các tựa game Fallout cổ điển, Super Meat Boy Forever chưa bao giờ được miễn phí trên Epic Games Store trước đây. Một khả năng khác là EGS quyết định thay đổi lựa chọn game miễn phí để thu hút sự quan tâm của người chơi hơn. Mặc dù có thể vẫn là bộ ba Fallout isometric, nhất là vì Super Meat Boy Forever đã nhận được phản ứng không nồng nhiệt khi ra mắt. Tuy nhiên, trò chơi platformer của Team Meat chưa bao giờ được xuất hiện trong bất kỳ chương trình khuyến mãi của cửa hàng, trong khi cả ba tựa game 2D Fallout đã được tặng miễn phí trên Epic Games Store vào tháng 12 năm 2022. Do đó, có thể Epic quyết định giảm giá 100% cho Super Meat Boy Forever với hy vọng tạo ra một lượng hoạt động người dùng lớn hơn trong tuần tới.